ข่าวลือเป็นจริง "อ้อย ชโรบล" ลาออกช่อง 7 แล้ว
2014-04-22 21:43:00
Advertisement
คลิก!!!

ตามนายเก่า “คุณแดง”? อีกหนึ่งบิ๊กบอสช่อง 7 “อ้อย ชโรบล” โบกมือลาวิกหมอชิตแล้วมีผลสิ้นเดือนเมษายนนี้ ลือทั้งช่อง 3 เอ็กแซ็กท์ รุมเตรียมทาบตัว

หลังมีข่าวลือมาได้พักหนึ่งในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่าทางด้านของอีกหนึ่งลูกหม้อช่อง 7 มือขวาคนสนิทของ “คุณแดง สุรางค์” อย่าง “อ้อย ชโรบล เรียงสุวรรณ” ก็ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง “ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการละคร สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7” อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

โดยการยื่นใบลาออกนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวได้บินกลับมาจากการลาพักร้อนที่ประเทศออสเตรเลีย กับบรรดาเพื่อนกลุ่มคนสนิท ซึ่งการลาออกครั้งนี้จะมีผลทันทีในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวนั้นมีค่ายใหญ่มารุมทาบตัวมากมายทั้ง “ช่อง 3” และ “เอ็กแซ็กท์”

ทั้งนี้ “อ้อย ชโรบล” เพิ่งจะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งดังกล่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามชื่อของเธอนั้นเริ่มมีบทบาทขึ้นมาเป็นอย่างมากภายหลังจากที่อดีตบิ๊กของช่อง 7 “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ได้ลาออกไป โดยเจ้าตัวได้ตั้งทีมผลิตละครขึ้นมาในชื่อ “คณะกรรมการพิจารณาการผลิตรายการโทรทัศน์” มี “หน่อง พลากร สมสุวรรณ” เป็นประธานกรรมการ โดยตนเองทำหน้าที่ดูแลบทละครโทรทัศน์ร่วมกับทีมงานรวมทั้งยังวางตัวนักแสดงอีกด้วย

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X