กาละแมร์ เอาจริง เข้ากองปราบแจ้งความ ปมเหยียดลาว
2014-10-24 21:51:12
Advertisement
คลิก!!!
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กาละแมร์ เอาจริง ! เข้ากองปราบแจ้งความแล้ว ปมถูกใส่ร้ายเหยียดเชื้อชาติ เรา-ลาว

          กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลยล่ะค่ะ สำหรับกรณีที่มีผู้ตั้งกระทู้ระบุว่า "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" พิธีกรผีปากกล้า พูดดูถูกเชื้อชาติ หาว่ากาละแมร์พูดคำว่า "เรา" เป็น "ลาว" จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และกลายเป็นประเด็นสังคม จนเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ขอให้ผู้ที่ตั้งกระทู้แก้ไขคำดังกล่าวและลงข้อความชี้แจงเสียใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด ไม่อย่างนั้น สาวกาละแมร์จะเข้าแจ้งความ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          อย่างไรก็ดีล่าสุด วันนี้ (24 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา กาละแมร์ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจที่กองปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อดำเนินการเอาผิดกับคนที่ตั้งกระทู้ จนทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์

          ทั้งนี้ กาละแมร์ ยืนยันว่า เธอไม่ได้พูดคำว่า "ลาว" แน่นอน แต่ออกเสียงคำว่า "เรา" แบบลากเสียงยาวและไม่ได้ออกเสียงคำควบกล้ำ ทำให้เกิดความกำกวมจนถูกนำไปตีความหมายเป็นอย่างอื่น ซึ่งประโยคเจ้าปัญหาที่เธอพูดหยอกล้อแขกรับเชิญก็คือ "ไม่เคยมีใครบอกเหรอว่า หน้าอย่างเรา สาระร่างอย่างเรา ทำไมเราไม่ไปทำอย่างอื่นนอกจากร้องเพลงอะ"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X