''กอสลิ่ง''แอบเฮมานาน หึ่ง''เมนเดส''ท้อง7เดือ
2014-07-11 21:35:04
Advertisement
คลิก!!!
 
หากเป็นความจริง นี่ก็ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุออกมาว่า อีวา เมนเดส นักแสดงสาวตาคม ได้ตั้งท้องลูกของเธอกับ ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกหนุ่มมากความสามารถมาได้นาน 7 เดือนเข้าไปแล้ว!
 
        หลังพบรักกันเป็นครั้งแรกในระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง The Place Beyond the Pines เมื่อ 3 ปีก่อน พวกเขาก็ใช้ชีวิตรักด้วยกันมาโดยตลอด และเจอทั้งเรื่องทุกข์เรื่องสุขมามากมายก่ายกอง จนล่าสุด หลังปิดเงียบมานาน มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองคน ยืนยันข่าวดีว่า ฝ่ายสาวตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว 
 
         แหล่งข่าวเปิดปากกับโอเค! นิตยสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''เธอพร้อมที่จะเป็นแม่คนมาได้พักใหญ่แล้ว และการได้แบ่งปันประสบการณ์นี้ร่วมกับไรอัน ก็นับเป็นฝันที่เป็นจริงสำหรับเธอเลยล่ะ!''
 
         วงในเจ้าเดิมเสริมว่า ชีวิตใหม่ที่กำลังจะถือกำเนิดขึ้นมานั้น ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับมามีชีวิตชีวาเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ อีกครั้ง ''ไรอันเติบโตมาโดยที่ไม่มีพ่อ ดังนั้นเขาจึงพูดอยู่เสมอว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีลูกนั้น เขาจะอยู่ดูแลหนูน้อยเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม และนี่ก็ถึงเวลาสำหรับเขาแล้ว''
 
         อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตอนนี้ชีวิตรักจะเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบ แต่พวกเขาก็ยังไม่มีแผนจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ววันนี้แต่อย่างใด แม้ว่าฝ่ายสาวจะอยากแต่งงานสุดๆ ก็ตาม ''ไรอันไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องแต่งงานเพียงเพราะว่ากำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่อีวา เชื่อว่ามันสำคัญมากที่พวกเขาต้องเชื่อมชีวิตเข้าด้วยกัน''
 
         ถือได้ว่านี่นับเป็นข่าวที่สดใสสำหรับทั้งคู่ ผิดจากสถานการณ์ก่อนหน้านี้ลิบลับ เพราะเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเคยมีข่าวว่า ทั้งสองคนยุติความรักกันเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพียงเสียงลือเสียงเล่าอ้างเท่านั้น 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X