Super Junior เตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดที่ 7 'MAMACITA' ในคืนวันที่ 29 สิงหาคมนี้
2014-08-22 09:53:09
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior เตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดที่ 7 'MAMACITA' ในคืนวันที่ 29 สิงหาคมนี้

Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

Super Junior เตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมด 10 เพลง ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 7 'MAMACITA' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ อาทิ Melonm Genie, Naver Music ฯลฯ ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 00.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

และก่อนที่จะเปิดตัวเพลงออกมา Super Junior ก็ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกวงแต่ละคนออกมาให้ชมกันก่อน โดยในภาพทีเซอร์ในครั้งนี้ สมาชิกวง Super Junior ได้แปลงโฉมใหม่ในภาพลักษณ์ 'Macaroni Western Style' เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันในบทบาทคาวบอย นักสู้วัว เป็นต้น ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่พวกเขาเคยแสดงให้เห็นมาจนกระทั่งถึงตอนนี้ และสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ของ Super Junior ได้เป็นอย่างมาก

Super Junior จะเปิดตัวโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ และเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ โดยวางแผนจะเข้าร่วมรายการเพลงเพื่อขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการ 'Show! Music Core' ทางช่อง MBC ในวันที่ 30 สิงหาคม และรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS ในวันที่ 31 สิงหาคม ตามลำดับ

อนึ่ง อัลบั้มจะวางจำหน่ายทางออฟไลน์ในวันที่ 1 กันยายน

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X