Stand By Me ฉาย 31 ธันวาคม และตัวอย่างเสียงไทย ตอน โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์
2014-08-24 19:32:27
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ Stand By Me Doraemon กำลังฉายอยู่ตอนนี้ในญี่ปุ่นและทำรายได้อันดับหนึ่งติดต่อกันมาสองสัปดาห์แล้ว บ้านเราคงต้องรอกันอีกสักพักถึงจะได้ชมครับ ตามข้อมูลของเว็บไซต์โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินีเพล็กซ์บอกว่า กำหนดฉายคือ 31 ธันวาคมปีนี้ และจะเป็นการจัดจำหน่ายโดยเอ็มพิคเจอร์ส ค่ายหนังที่ซื้ออนิเมชั่นจากจิบลิมาฉายด้วย ปีนี้ เราจะได้ชมหนังอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นเรื่องเด่นๆ จากการจัดจำหน่ายของค่ายนี้เพิ่มอีกเรื่อง

แต่ก่อนหน้าที่จะได้ชมหนังโดราเอมอนฉบับ 3D เรื่องแรก ตุลาคมที่เป็นช่วงปิดเทอมปีนี้ ค่ายโรสวิดีโอก็จะนำหนังอนิเมชั่น 2D เข้ามาฉายก่อนตามที่ทำมาทุกปีครับ ซึ่งตอนที่จะเข้าฉายปีนี้ชื่อว่า Doraemon: New Nobita’s Great Demon – Peko and the Exploration Party of Five และมีชื่อทางการเป็นภาษาไทยแล้วว่า “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ” เป็นตอนที่นำมาเรื่องราวเก่ากลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง หนังจะเข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ และได้ปล่อยตัวอย่างเสียงพากย์ไทยกับใบปิดออกมาแล้ว ชมได้ที่ด้านใน

 

Doraemon 2014 thai poster
 

เรื่องย่อ
เดอะมูฟวี่ภาคที่ 34 ของโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ซึ่งฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2013 ที่ผ่านมา โดยปีนี้นับเป็นการฉลองครบรอบอายุ 80 ปีของ อ.ฟูจิโกะ ฟูจิโอะ ผู้เขียนเรื่องนี้ที่เสียชีวิตไปแล้วอีกด้วย และภาคนี้ก็เป็นภาครีเมคของ “โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์” ที่เคยมีภาพยนตร์ฉายเมื่อหลายสิบปีก่อน ซึ่งภาคนี้ยังคงทำรายได้มหาศาลเช่นเดียวกับภาคอื่น ๆ ที่ผ่านมาที่ประมาณ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ เลยทีเดียว
เรื่องราว

เรื่องราวเริ่มต้นที่สุนัขจรจัดลึกลับตัวหนึ่งที่พลัดหลงรอนแรมหลายประเทศมาจนถึงญี่ปุ่น จนได้มาพบกับโนบิตะผู้ซึ่งพยายามรับดูแลเจ้าสุนัขตัวนี้ไว้ด้วยความสงสาร ในขณะเดียวกันไจแอนท์ก็ได้พบกับภาพหลอนของเทพเจ้าที่อยู่ในต่างแดน ซึ่งผลักดันให้ทุก ๆ คนอยากจะออกผจญภัยสู่ดินแดนป่าลึกในแอฟริกาเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหลาย ภาพหลอนที่ทุกคนได้เห็นมีส่วนเกี่ยวข้องกับสุนัขปริศนาตัวนี้หรือไม่ พวกเขาไม่รู้ว่าปลายทางที่รอพวกเขาอยู่นั้น คืออาณาจักรลี้ลับอันสุดแสนอันตรายและเต็มไปด้วยความวุ่นวายที่รอวีรบุรุษมากอบกู้อยู่

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X