Sony วางแผนสร้างหนัง Django Unchained ปะทะ Zorro
2014-12-18 21:40:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Dynamite

          ผู้บริหาร Sony Pictures ส่งอีเมลถึงผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ ถึงความสนใจในการสร้างหนัง Django/Zorro ซึ่งนำตัวละครจากเรื่อง Django Unchained และ Zorro มาปะทะกัน โดยเบื้องต้นทางสตูดิโอวางแผนนำโปรเจคท์นี้ออกฉายในปี 2017

          โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2014 เว็บไซต์ Business Insider รายงานว่า Sony Pictures เริ่มมองหาความเป็นไปได้ในการนำตัวละครนำจากเรื่อง Django Unchained และ Zorro มาปะทะในหนังเรื่องเดียวกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Django/Zorro ของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ (Quentin Tarantino) ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมีที่มาจากอีเมลที่ส่งถึงกันระหว่าง เควนติน ทารันติโน่ และผู้บริหารค่ายโซนี่ เอมี่ ปาสคาล (Amy Pascal) ซึ่งถูกปล่อยออกมาหลังกรณีที่ Sony Pictures ถูกแฮกข้อมูลไปเมื่อไม่นานมานี้

          โดยอีเมลฉบับดังกล่าวถูกส่งเมื่อวัน ที่ 28 กันยายน 2014 ซึ่งมีใจความสำคัญว่า เอมี่ ปาสคาล ต้องการหารือกับ เควนติน ทารันติโน่ ถึงความเป็นไปได้ในการสร้างหนัง Django/Zorro และเปรยว่ากำลังสนใจสร้างหนังเรื่อง The Dion Brothers ด้วยเช่นกัน โดยผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ ก็ให้คำตอบกลับมาว่า โปรเจคท์ Django/Zorro น่าสนุกอยู่ไม่น้อย แถมยังแสดงความสนใจแผนการสร้าง The Dion Brothers และ The Baby Blue Marine อีกต่างหาก   

          สำหรับหนังสือการ์ตูนเรื่อง Django/Zorro คือผลงานที่ผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ เขียนขึ้นโดยนำตัวละครนำจากเรื่อง Django Unchained และ Zorro มาปะทะกัน โดยหนังสือเล่มแรกถูกปล่อยในเดือนพฤศจิกายน 2014 โดยมีเนื้อหาเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ในหนังเรื่อง Django Unchained เพียงไม่กี่ปี ซึ่งในครั้งนี้ จังโก้ ต้องออกเดินทางอีกครั้งเพื่อหาเงินส่งให้ภรรยา จนทำให้เขาได้พบกับ ซอร์โร บุรุษผิวขาวซึ่งทำให้เขาต้องแปลกใจกับบุคลิกที่ไม่มีใครเหมือน และเป็นเศรษฐีผิวขาวคนแรกที่ไม่สนเรื่องสีผิวของ จังโก้ เลยแม้แต่น้อย 

          ทั้งนี้ เอมี่ ปาสคาล ได้ส่งอีเมลถึง เควนติน ทารันติโน่ ในเวลาต่อมาว่า เธอได้อ่านหนังสือการ์ตูนชุดนี้และคิดว่ามันเจ๋งมาก ยิ่งไปกว่านั้นยังปรากฏข้อมูลว่า Sony Pictures วางแผนนำโปรเจคท์ Django/Zorro ออกฉายในปี 2017 ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอคำตอบอย่างเป็นทางการว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามนี้หรือไม่    

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X