"โตโน่-แตงโม" เร่งตุนงานก่อนมีลูก ปัดฉุนฉายาคู่รักจอมฉาว
2014-07-18 23:09:28
Advertisement
คลิก!!!

“โตโน่" ปลื้มควง "แตงโม" ออกงานเอ็กแซ็กท์ เผยเหมือนพาเมียมาเจอผู้ใหญ่ ปัดฉุนสื่อยกตำแหน่งคู่รักจอมฉาวให้ ฟุ้งชีวิตคู่สุดแฮปปี้ ตั้งเป้า 2 ปีมีลูก ด้าน "แตงโม" เผยขอทำงานทิ้งทวนก่อนออกไปเลี้ยงลูกเต็มตัว
       
       ฝ่ามรสุมฉาวด้วยกันมาเยอะ แต่ดูท่าไม่มีครั้งไหนที่ทำให้ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ดีใจได้เท่ากับการที่ได้มีโอกาสควงเมียรัก “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” มาชมละครเวทีสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัลรอบกาล่าเป็นครั้งแรก เพราะทำเอาสาวแตงโมตื่นเต้นเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เคยมาร่วมงานในสังกัดของสามี ด้านโตโน่เผยเหมือนได้พาแตงโมมาพบปะครอบครัว
       
       แตงโม : “สำหรับงานคู่กันครั้งแรกก็ขอบคุณทางเอ็กแซ็กท์นะคะที่เกียรติเราสองคนให้มางานกาล่าสี่แผนดิน รู้สึกตื่นเต้นไหมค่ะ (หันไปถามโตโน่)”
       
       โตโน่ : “ตื่นเต้นครับ ปกติเดินคนเดียว ครั้งนี้เดินกับโมก็ตื่นเต้น รู้สึกดีใจนะ เหมือนกับพาเขามาบ้าน ก็ดีใจ จะได้เจอกับเพื่อน ผู้ใหญ่ สิ่งที่ทำให้เราโตมา”
       
       แตงโม : “แฟนคลับทุกคนเองก็น่ารักมากเลยค่ะ ขอบคุณมาก เป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่โมไม่ค่อยได้รับสักเท่าไหร่ ก็ขอบคุณทุกคนเลยค่ะ”
       
       โตโน่ : “จริงๆ เราก็มีความสุข ที่ความรักของเราที่เรารักกันจริงๆ คนเริ่มเห็นแล้ว อย่างที่บอกตั้งแต่แรกเลยว่าคงต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ แล้ววันนี้ได้พาโมมาที่บ้านของเรา แล้วเห็นแฟนๆ ต้อนรับแบบนี้ผมก็ขอบคุณทุกๆ คน ก็ยินดีต้อนรับโมเข้าสู่ครอบครัว”
       
       แตงโม : “ขอบคุณมากค่ะ ก็ออกแนวตื่นเต้น ไม่ถึงกับเกร็ง ก็จะพะวงหน้าพะวงหลังนิดหนึ่ง เอ๊ะ…พี่ไปไหนแล้ว พี่ๆ อยู่ไหม เราก็อยากจะคอยดูแลเสื้อผ้าเขาด้วย แล้วก็ดูแลเสื้อผ้าตัวเองด้วยเพื่อความเรียบร้อยแล้วก็ถูกกาลเทศะ และด้วยความที่แต่ก่อนเราก็ต่างคนต่างเดินทีนี้มาเป็นคู่เลยพะว้าพะวง” 
       
       โตโน่ : “จริงๆ ผมไม่เคยไม่สบายใจนะที่จะควงโมออกงาน แต่ว่าด้วยกระแสข่าวที่ผ่านมามันก็อาจจะมีทั้งรุนแรงบ้างไม่รุนแรงบ้าง ผมคิดว่าวันนี้มันก็เป็นวันที่ดีนะที่เราได้มาดูละครเวที ได้มาบ้านผม ผมก็พาแฟนผมมา”
       
       แตงโม : “สำหรับงานคู่ตอนนี้มีติดต่อเข้ามาบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับทางต้นสังกัดของเราทั้งคู่ว่าจะพิจารณางานไหนให้เรา”
       
       โตโน่ : “จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นงานคู่ หรือว่างานถ่ายแบบก็มีติดต่อเข้ามานะครับ แต่เราก็ต้องดูในเรื่องของเวลาด้วย อย่างละครของโมเองก็กำลังจะเปิดกล้องแล้ว ส่วนตัวของผมเองก็กำลังถ่ายทำอยู่ ไหนจะเป็นคอนเสิร์ตของวงอีก ก็ต้องดูระยะเวลาและจังหวะที่ลงตัว”
       
       รับพาเมียเที่ยวพัทยา หลังมีเวลาว่างแค่วันครึ่ง
       แตงโม : “ก็ไปพัทยากันมา แค่วันครึ่งเอง”
       
       โตโน่ : “พอดีว่าเราทำงานติดๆ กันมา เรามีเวลาว่างแค่วันครึ่งเราก็เลยพาโมไปเที่ยวพัทยาก็เท่านั้นเอง”
       
       แจงไม่โกรธสื่อยกฉายาคู่รักจอมฉาว โวตอนนี้มีความสุขในชีวิตคู่มากและอยากเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม
       แตงโม : “โมไม่ได้ขึ้นค่ะ โมเขียนในนั้นไปแล้วว่าโมขำ โมตลก ก็เป็นการนำเสนอข่าวในรูปแบบหนึ่งซึ่งเราก็เข้าใจกลไลของนักข่าวตรงนี้ได้ ในความเป็นจริงแล้วทุกคนเขาจะเห็นกันหมดแหละค่ะว่าโมกับโน่เป็นอย่างไร ส่วนคำไหนที่เขาจะยกให้เรา ทุกคนมีวิจารณญาณว่าอันไหนที่มันเหมาะหรือไม่เหมาะสมกับเรา”
       
       โตโน่ : “สำหรับตัวผมแล้ว ผมแล้วแต่เลยครับ เราผ่านมากันหมดแล้ว เราจะพูดจะพิมพ์อะไรเราคิดว่าเราโตแล้ว ผมเชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวเราคือครอบครัวเดียวกัน อะไรที่มันไม่ดี อะไรที่มันไม่ใช่ ผมคิดว่ามันก็ไม่ใช่สำหรับตัวผม ตอนนี้ผมอยากจะทำสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับสังคม ประเทศชาติ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆ อะไรที่เขียนแล้วมันไม่ใช่เราก็อย่าทำเลยครับ แต่สำหรับตัวผมเองผมไม่ได้ซีเรียสอะไร จริงๆ ตอนนี้เรามีความสุขกันมากๆนะ”
       
       แตงโม : “เรามีความสุขกับทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เมื่อก่อนโมอาจจะเป็นคนที่เซนซีิทีฟกว่านี้ แต่ตอนนี้โมก็เข้มแข็งขึ้น เมื่อมีพระเจ้า มีพี่โน่อยู่เคียงข้าง โมเข้มแข็งขึ้นมากจริงๆ”
       
       แพลน 2 ปีมีน้อง ตอนนี้ขอรับงานเต็มที่ทิ้งทวนก่อนลาวงการไปมีลูก
       โตโน่ : “คงไม่ใช่ปีนี้แน่ๆ คงอีกสัก 2 ปี ผมเองตอนไหนก็ได้ เราก็วางแผนกันไว้แล้ว ถ้าลูกจะเกิดจากความรักผมก็พร้อม ผมไม่ได้ไปจริงจังกับว่าเราต้องพร้อมนะ เราต้องรวยก่อน แต่ถ้าเกิดว่างานมันยังต้องทำ เช่นมันต้องถ่ายละครเพราะเราให้คิวเขาไปแล้ว อย่างของโมเองก็มีละครติดต่อมา 2-3 เรื่องเลย ผมคิดว่ามันคงต้องผ่านช่วงของการทำงานไปก่อน”
       
       แตงโม : “ถามโมถ้าไม่รวมเรื่องงานโมก็พร้อม แต่เราเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเราจะมีตอนนี้ แล้วโมก็อยากจะทำงานอยู่ โมคิดว่าถ้าการเป็นคุณแม่สำหรับโมแล้วโมจะพักวงการบันเทิงไปเลยช่วงระยะหนึ่งเพื่อจะเลี้ยงลูก100 เปอร์เซ็นต์แต่ว่าตอนนี้เราก็ได้รับปากกับทางช่อง เพราะเราเองก็ยังมีสัญญากับทางช่องอยู่ ฉะนั้นทำอะไรก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย เลยคิดว่ารอให้ทุกอย่างลงตัว ให้เราได้ทำงานจนถึงช่วงเวลาที่มันเหมาะสม มีผลงานทิ้งท้ายไว้ให้ผู้ชมได้ดูสักเล็กน้อยก่อนแล้วก็คงจะหยุดพักเพื่อเลี้ยงลูกอย่างเดียว”
       
       โตโน่ : “ตอนนี้ก็เลี้ยงแมวไปก่อน”
 

 

 

โตโน่-แตงโม เร่งตุนงานก่อนมีลูก ปัดฉุนฉายาคู่รักจอมฉาว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X