"แอนเจลาเบบี้-คิมบอม" ใน "ตี๋เหรินเจี๋ย 2" ภาคย้อนอดีต
2013-08-14 14:17:05
Advertisement
คลิก!!!

"แอนเจลาเบบี้-คิมบอม" ใน "ตี๋เหรินเจี๋ย 2" ภาคย้อนอดีต

      ผู้สร้างได้ปล่อยภาพของ 2 นักแสดงนำจาก Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon หรือภาคล่าสุดของหนังนักสืบแห่งราชวงศ์ถัง "ตี๋เหรินเจี๋ย" ให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย สำหรับภาคที่จะกลับไปเล่าเรื่องในช่วงที่ตัวละครยังหนุ่มแน่น และแน่นอนว่าไม่ได้มี "หลิวเต๋อหัว" กลับมารับบทนำแต่อย่างใด
      
       Huayi Brothers ได้ปล่อยภาพชุดล่าสุดของ Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon ให้แฟน ๆ ได้ชมกันกับภาพตัวละครคู่รักที่สวมบทบาทโดยนางแบบสุดฮ็อต แอนเจลาเบบี้ และดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิมบอม เพื่อเป็นการฉลองวันแห่งความรักแบบจีน หรือวันเจ็ดนางฟ้านั่นเอง
      
       ซึ่งทั้งสองถือเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงรุ่นใหม่ที่จะมารับบทเด่นในภาคล่าสุดของ ตี๋เหรินเจี๋ย ที่คราวนี้จะกลับไปเล่าถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าในหนังภาคแรก ที่ประกอบไปด้วยดาราดังอาทิ เฝิงเจ้าเฝิง, เคนนี หลิน และสำหรับบทนำผู้สร้างได้เลือก จ้าวโหย่วถิง ให้มาสืบทอดบท ตี๋เหรินเจี๋ย แทน หลิวเต๋อหัว
      
       โดยหนังจะมีนักแสดงจากภาคแรกเพียงคนเดียวที่กลับมารับบทเดิมคือ หลิวเจียหลิง ที่จะสวมบทบาทเป็นพระนางบูเช็กเทียนในวัยสาวกว่าที่เธอเคยแสดงเอาไว้จนได้รับคำชมนั่นเอง
      
       Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon เป็นผลงานของ ฉีเคอะ เช่นเดียวกับหนังภาคแรก และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 ก.ย. ที่ทั้งฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่
             


ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X