"แอน มิตรชัย" โกอินเตอร์ เปิดตัวอัลบั้ม “Live My Life My Way ” ค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค
2014-10-23 14:01:46
Advertisement
คลิก!!!

       งานแถลงข่าว เปิดตัว แอน มิตรชัย อย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ กับอัลบั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (International ) ชื่อ “Live My Life My Way” (ลิฟ มาย ไลฟ์ มาย เวย์ )จัดขึ้นที่ อาคาร ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย บรรยากาศภายในงาน เรียบหรู โดยมีบุคคลสำคัญต่างๆ เช่น Achille Forler (อัชชัล ฟอร์เล่อ) ประธานใหญ่ของยูนิเวอร์แซลอินเดีย , Faustin (ฟัสติน) ตัวแทนจากยูนิเวอร์แซลอเมริกา , Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล) composer And Artist manager (เป็นคนปั้นแอนมิตรชัยในบอลลี่วู๊ด) ,Cherantan Bhatt (จีรันทัล บัท) composer , luke kenny (ลุกค เค็นนี่)Superstar Rock singer of Bollywood ซุปเปอร์สตาร์เพลงร๊อคและนักแสดงของบอลลี่วู๊ด พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Rock on มีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง) มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ การแถลงข่าวที่ประเทศอินเดีย แตกต่างจากประเทศไทย โดยเปิดให้สื่อมวลชนเข้ามาเป็นรอบทั้งหมด 3 รอบ รอบละ10สำนัก โดย แอน มิตรชัย เป็นคนนำสื่อมวลชนไปชมมิวสิควิดีโอ ต่อด้วยชมการแสดง Live Band Annmitchai พร้อมสัมภาษณ์ และถ่ายภาพ หลังจากนั้นทาง ยูนิเวอร์แซล มิวสิค มีแผนจะ เดินทางไปประเทศต่างๆทั้งเอเชียและยุโรปตามลำดับ ทุกท่านสามารถติดตาม มิวสิควีดีโอ เพลง “Live My Life My Way” ได้ทาง YouTube AMCworld ของ Ann Mitchai และ สามารถฟังเพลงแบบเต็มอัลบั้ม โดยดาวน์โหลดได้ที่ I tunes (ไอจูน )
       
       แอนมิตรชัยเผยว่า “ สำหรับอัลบั้ม Live My Life My Way เป็นแนวเพลงPop มีทั้งหมด 7 เพลง เป็นภาษาอังกฤษ 5 เพลง และภาษาฮินดี้ 2 เพลง ได้แก่เพลง Live My Life My Way , Dance like we're crazy , Come With Me Boy , Rude Boy Good Bye Baby , Wanna Be Your Lover , Naach Tu Naach , Chali Hawa Uthi Ghata แอนทุ่มเทเวลาในการทำงานครั้งนี้อย่างหนักเป็นเวลาถึงหนึ่งปีเต็มๆ แอนมีความภูมิใจมากที่มีโอกาส นำเอกลักษณ์ของศิลปะความเป็นลิเกของไทย ให้ปรากฏอยู่ในผลงานชิ้นนี้โดยมีกลิ่นอายของอาหรับที่มีมนต์เสน่ห์ นับได้ว่าเป็นการผสมผสานความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่าง กลมกลืน ... โปรดิวเซอร์ร่วม สร้างสรรค์ งานในครั้งนี้ มีหลายคนทั้ง USA,Canada แต่2 คนหลักๆ ได้แก่ Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล) และ Chetantan Bhatt (จีรันทัล บัท) เขามองเห็นแอนแต่เริ่มแรกแล้วว่า แอนเป็นคนที่มีความฝัน มีความมุ่งมั่น และความฝันคือส่วนที่จะสร้างเป้าหมายพาเราเดินไป เช่นเดียวกันกับทุกคน ที่มีความฝัน มีความสำเร็จ ที่อยากไขว่คว้า แอนขอเป็นหนึ่งของแรงบันดานใจให้อีกหลายๆคนไม่หยุดที่จะเริ่มต้น กล้าจะเดินไปสู่เป้าหมายแห่งฝัน แอนคิดว่าเพลง อัลบั้ม “Live My Life My Way ” จะทำให้คนหลายๆคนมีพลังที่จะก้าวตามความฝันของตัวเอง วันนี้แอนได้มีโอกาสร่วมงานกับยูนิเวอร์แซลมิวสิค จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อคนที่รักเราทุกคนจะได้ร่วมภาคภูมิใจกับสิ่งที่แอนทำในวันนี้ และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้แอนมาจนถึงวันนี้คือ ครั้งหนึ่ง แอน ได้รับ รางวัล ทูตวัฒนธรรม สาขาผู้สืบสานวัฒนธรรมไทยดีเด่นจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รางวัลนี้มีคุณค่าทางจิตใจสูงมากสำหรับแอน อยากทำให้รางวัลนั้นศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ความรัก ความทุ่มเท และความพยายาม ตอนนี้ถือว่าแอนเดินทางมาถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แล้วคือการ ได้ทำในสิ่งที่เรารักและศรัทธา คือการนำมงกุฎลิเกที่แอนสวมใส่ตั้งแต่ 5 ขวบ ซึ่งสำหรับแอนแล้วนั้นคือทั้งหมดของความเป็นตัวตนแอน เหมือนเงาที่ไม่สามารถแยกออกจากกัน ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต เพราะเวทีแห่งนี้ได้ส่งแอนมายืนอยู่บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลในวันนี้ และไม่ว่าแอนจะมีโอกาสเดินทางไปประเทศไหนในโลก แอนก็พร้อมที่จะ เผยแพร่ บอกเล่า ประชาสัมพันธ์สร้างความจดจำถึงศิลปวัฒนธรรมไทยไปยังนานาประเทศ แอนต้องขอขอบคุณพ่อคุณแม่ พี่ชายน้องชายสุดที่รัก และผู้อยู่เบื้องหลังที่ให้ความรักคอยสนับสนุนแอนในทุกๆเรื่อง และหวังว่าชาวไทยทุกคนจะให้ความรัก และสนับสนุน พร้อมร่วมภูมิใจไปกับแอนในครั้งนี้นะคะ ”
       
       ถามถึงที่มาของความสำเร็จของการ เป็น ศิลปิน ที่สามารถมีอัลบั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (International ) ภายใต้สังกัด ยูนิเวอร์แซล มิวสิคในครั้งนี้ ?
       “สำหรับการร่วมงานกับ บริษัท ยูนิเวอร์ แซล มิวสิค กับผลงาน อินเตอร์เนชั่นแนล นั้นจริงๆแอนไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมาได้ไกลขนาดนี้ เพียงแค่ได้มีโอกาส ร่วมแสดงภาพยนตร์ บอลลีวู้ด แอนก็ดีใจมากแล้ว แม้กระทั่ง มูฟวี่ซอง เพลงประกอบภาพยนตร์ ก็ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะมีโอกาส ย้อนไปเมื่อแอนพบกับคุณ Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล) ผู้จัดการของแอนคนปัจจุบันกลายเป็น จุดเปลี่ยน ครั้งสำคัญของชีวิต เขาเป็นคนกว้างขวางในวงการ บอลลีวู้ด เริ่มจากเอาเพลงของแอนไปทำ มูฟวี่ ซอง นั้นคือก้าวแรกเมื่อผลงานปรากฏเด่นชัดและเป็นที่ยอมรับจากประชาชนในประเทศอินเดียโอกาส ก็เพิ่มขึ้น มีบริษัทต่างๆนำเสนองานเข้ามา ก่อนที่แอนจะทำอัลบั้ม“Live My Life My Way ”กับ บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค มีอีกบริษัทชื่อ ที ซีรี่ เป็น ค่ายยักษ์ใหญ่ของอินเดีย บริษัทนี้ มีสาขาอยู่ทั่วเอเชีย ได้ติดต่อเข้ามา นำเสนอให้แอนเข้ามาอยู่ในบริษัทของเขา ทุกวันนี้ก็ยังคงพร้อมต้อนรับแอนให้ร่วมงานด้วย ตลอดเวลา แต่ถ้าเราเลือกอยู่ บริษัท ทีซีรี่ส์( T Series) เพลงของเราส่วนใหญ่จะออกมาในแนวอินดี้ แต่ก็มี อังกฤษ ปนบ้างจะไม่ใช่แนวสากล คุณ เอ็ดดี้ เป็นคนวางแผนให้เราว่าควรจะเลือกอะไร ตัวเขาเองส่วนหนึ่งก็ร่วมงานกับ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค อยู่แล้ว เขานำ โปรไฟล์ ความเป็นลิเกของแอน พร้อมผลงานอื่น แนบๆไปให้ผู้ใหญ่ทาง ยูนิเวอร์แซล มิวสิค พิจารณา สิ่งที่ทีม ยูนิเวอร์แซล มิวสิค สนใจคือภาพความ เป็นลิเกของเรา เขาอยากรู้ว่าลิเกคืออะไร ผลงานการแสดงถึงศิลปวัฒนธรรมตรงนี้ มีความน่าสนใจมาก น้อยแค่ไหน หลังจากที่เขาศึกษาหาข้อมูลงานศิลปะการแสดงลิเกกับความเป็น “แอน มิตรชัย” เขาสนใจมากๆ ดังนั้นจึงเชิญเราเข้าไปพูดคุยแบบจริงจัง ที่สำคัญเขามองเห็น ว่า จะสร้างเราในสิ่งที่เราสามารถทำ ในสิ่งที่เรามี และสิ่งที่เราเป็น พร้อมเปิดโอกาสให้เรามีส่วนร่วมในการวางแนวคิดเกิบทุกขบวนการสร้างสรรค์งานชิ้นนี้ เมื่อโอกาส มาถึงตัวเรา แอนบอกกับตัวเองว่าสิ่งที่เราต้องมี คือหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน จากการฝึกฝนเราต้องอดทนเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด แอนมีแรงบันดาลใจโดยมีความรักในสิ่งที่ทำนำทางให้เรา ลิเกคือจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มีคุณค่าทำให้แอนมีวันนี้และ สามารถก้าวไปสู่เวทีอื่นๆ การร้องเพลงอินดี้ แอนก็ได้มาจากเวที ลิเก ข้อนี้แอนไม่เคยลืมและส่งให้แอนก้าวมาถึงวันนี้ ความศรัทธาในความเป็นตัวตนในแบบของเราคือแนวทางไปสู่จุดหมาย แล้ววันนี้แอนก็ได้เริ่มต้นกับการก้าวย่างอีกครั้งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตนั้นคือการ เปิดตัว อัลบั้ม “Live My Life My Way ”
       
       แอนคิดว่าเพราะเหตุใดที่คนอินเดียถึงยอมรับในตัวแอน?
       “ นักแสดงที่เป็นต่างชาติจะเปิดใจคนอินเดียให้ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องบอกว่าเป็นเรื่องยากแอนคิดว่าแอนโชคดีที่ เราเข้าไปในฐานะนักร้อง และเป็นนักแสดง เขาตกใจว่าเราสามารถร้องเพลงอินดี้ได้ เริ่มแรกเราสามารถร้องเพลงคลาสสิกหรือ เพลงลูกทุ่งของเขาซึ่งมันยากมากๆ และเราสามารถ เต้นเพลงอินเดีย ได้ทั้งแนวเก่าแนวใหม่ เช่น กาตะการิ(Katakari) 7 คลาสสิคัล อินเดียแดนซ์( 7 Classical indian Dance) ดาราบอลลีวูดใหม่ๆปัจจุบัน เต้นกันไม่ค่อยจะได้ สังเกตจากหลายๆคนรอบๆตัวเราที่รู้สึกชื่นชมในสิ่งที่เราทำได้ แอนคิดว่าสิ่งนี้ทำให้เขาเปิดใจที่จะรักเราเพราะเราไปในฐานะนักร้องต่างชาติที่สามารถร้องเพลงบ้านเขาได้ นักแสดงในประเทศอินเดีย จะไม่ร้องเพลงเอง ส่วนใหญ่จะลิปซิ้ง แต่พอเราเล่นเองร้องเองก็เป็นที่จับตามอง ทุกวันนี้สื่อต่างๆในอินเดียถามแอนว่าเป็นลูกครึ่งอะไร แอนจะตอบว่าเป็นคนไทย แต่เขาพยายามให้แอนเป็น แม็กซิโก เป็นลูกครึ่งอินเดียเป็นอะไรมากมายที่เขาอยากให้เป็น ”
       
       แนวคิด ปรัชญาในการดำเนินชีวิตของแอน มิตรชัย ?
       “ พูดได้ว่าแอนเติบโตมาจากโรงลิเก ตั้งแต่พอจำความได้รอบๆตัวของแอนคืองานศิลปะการแสดง เราอยู่กับความคิดสร้างสรรค์และการฝึกฝนซ้ำๆ เพื่อสร้างความสุขให้ผู้คนเกิบทุกๆวัน แอนมองเห็นถึงความงดงามของคำว่า "ความรักและมิตรภาพ" ที่แฟนๆมอบให้กับเรา สิ่งที่อยู่ในความคิดและไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือจะพัฒนาตัวเองทุกๆวัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานและมอบความสุขให้กับคนที่รักและรอคอยที่จะชื่นชมผลงานของแอน เมื่อพูดถึง แนวคิด ปรัชญาในการดำเนินชีวิต ของแอนนั้นก็คือ การทำสิ่งใดก็ควรตั้งจุดมุ่งหมาย ที่จะเดินไปให้ชัด ดังคำที่ว่า "การเริ่มต้นอย่างมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนเท่ากับสำเร็จผลแล้วครึ่งหนึ่ง"
       
       ทุกๆความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ นอกเหนือจาก พรสวรรค์ ความมุ่งมั่น ความฝัน แรงบันดาลใจและโอกาส พร้อมทั้งการฝึกฝนอย่างหนัก ในวันนี้ แอนมิตรชัย ก้าวไปสู่ระดับสากล พร้อมเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน สามารถติดตามทุกๆความเคลื่อนไหวของ แอนมิตรชัย ได้ที่ Instagram: annmitchai AMC Official , Facebook: Annmitchai และ You tube AMC world Channel


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X