"เบลล่า" ทุ่มเททำการบ้านหนัก ถ่ายทอดบท "เนื้อนาง" สุดรันทด ใน "เพลิงฉิมพลี"
2014-10-30 14:09:33
Advertisement
คลิก!!!

       ถือเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่กำลังมาแรง สำหรับสาวสวยที่มีรอยยิ้มพราวเสน่ห์ เบลล่า-ราณี แคมเปน กับผลงานละครเรื่องล่าสุด เพลิงฉิมพลี ของค่ายเป่าจินจง ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในบทบาทของ เนื้อนาง สาวสวยประจำปางไม้แต่กลับมีชีวิตน่าสงสารสุดๆ งานนี้สาวเบลล่าพูดถึงเนื้อนางว่า...
       
       “เนื้อนางเป็นนางเอกรันทด สู้ชีวิตค่ะ อดทนกับทุกปัญหา ชีวิตจะหนัก ความรันทดของเนื้อนางมีหมดเลยนะคะ แต่จะเหนื่อยแค่ไหนเนื้อนางทนได้ (หัวเราะ) เนื้อนางเขาเชื่อว่ายังไงความดีจะช่วยนำแสงสว่างมาให้ชีวิต ซึ่งก็เป็นความคิดที่ถูกนะ เหมือนเป็นกำลังใจให้เราสู้ในชีวิตจริงด้วย หนูก็เลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะในเรื่องหนูจะเล่นตั้งแต่จีบกัน แต่งงาน มีลูก คลอดลูก ลูกตาย ถูกกีดกัน ถูกใส่ร้าย หลายอย่างมาก อย่างบางทีซีนเดียวเปลี่ยนอารมณ์หลายอารมณ์เยอะมากค่ะ ไหนจะต้องเข้ากับหมู่มวลนักแสดง ซึ่งหนูก็เพิ่งจะเคยเข้ากับคนเยอะขนาดนี้ ก็แบบ...เออการยืนเฉยๆ ใช้พลังเยอะเหมือนกันนะเนี่ย เพราะเราก็ต้องตั้งใจฟังทุกคนพูดให้หมดสายตาต้องส่งอารมณ์ตามสิ่งที่เขาพูดด้วย เพราะถ้ามาเสียที่เราก็จะเสียเวลากันหมดค่ะ แล้วเรื่องนี้หนูได้ประสบการณ์เยอะมากจริงๆ ทั้งขี่ช้างตัวใหญ่ ฟ้อนแง้นหงายตัวลงไปจนหัวแตะกับพื้นเหมือนท่าสะพานโค้ง ขึ้นเขาปีนผาเพื่อให้คนดูได้เห็นภาพสวยๆ ในละคร แช่ในน้ำตกเย็นๆ คือหนูหนาวมาก เรียกว่าเจอมาหมดค่ะ (หัวเราะ) แต่สนุกมากคะ อยากชวนให้ทุกคนดูเพลิงฉิมพลีกันเยอะๆ เรื่องนี้สนุกนะ เข้มข้น ครบรสมาก ทั้งดราม่า ทั้งตลกมีครบ ตัวละครเยอะมากๆ อยากให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ ดูกันทุกตอนจนจบเลย เพราะมีลุ้น มีเรื่องราวมากมาย (ยิ้มหวาน) ดูหนูหนาวด้วย เชียร์หนูด้วย ว่าจะลงเอยกับพระเอกได้ยังไงขอบคุณมากค่ะ”
       
       แฟนๆ ไม่ควรพลาดผลงานละครดีๆ ที่นางเอกรอยยิ้มหวานสะกดใจอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่เธอตั้งใจเต็มที่อีกเรื่องหนึ่ง ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ได้ทุกคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X