"อุ้ม ลักขณา" เผยคดีอ้างขายตัวคืบหน้า ลั่นหัวใจโสดไม่พร้อมมีใคร
2014-09-16 10:02:53
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอานักเเสดงสาวเซ็กซี่ตัวเเม่อย่าง  "อุ้ม ลักขณา" ปรี๊ดเเตก หลังถูกเอเจนซี่เเอบอ้างว่าเคยส่งขายตัว ส่งผลให้เจ้าตัวเสียชื่อเสียง ต้องเข้าเเจ้งความกับกองปราบปราม  ล่าสุดนักเเสดงสาวเผยความคืบหน้าของคดีว่าอยู่ในช่วงการสืบสวน เล็งสั่งสอนทุกคนที่เกี่ยวข้องให้เป็นบทเรียน รวมถึงอดีตหวานใจ"หนุ่มเอก" ที่เป็นคนให้ไอดีไลน์กับเอเจนซี่ด้วย

 

"ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนค่ะ สืบสวนพยานหลักฐานทั้งหมด แล้วก็ตามหาบุคคลคนนั้น  ทุกคนต้องโดนหมด เอกเค้าก็มีส่วนด้วย เพราะเค้าให้ไลน์อุ้มไป เราแค่รู้สึกว่า ทำไมทำอะไรไม่ระวัง ไม่ปรึกษา เพราะมันเป็นไลน์ส่วนตัวของอุ้ม เลยรู้สึกว่าควรจะถามเจ้าของก่อนไหม เค้าก็ขอโทษที่ไม่ได้ถามเราก่อน  อุ้มก็ไม่ได้โทษเค้า เค้าก็ไม่ได้เจตนาไม่ดี คนที่ติดต่อเค้าบอกว่าจะติดต่อเราไปถ่ายแบบ ติดต่อเรื่องงาน เค้าเลยไม่ได้ถามเราก่อน"

 เจ้าของไลน์ที่คุยกับเรา พอจะรู้ตัวไหมว่าเป็นใคร

"เหมือนเค้าหนีกลับไปต่างประเทศแล้วมั้ง นะ  เค้าเป็นนักธุรกิจต่างชาติ น่าจะกลับไปต่างประเทศแล้วหรือเปล่า แต่คิดว่าตำรวจน่าจะจัดการได้ค่ะ"

 ตอนนี้มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาดูเเลหัวใจหรือยัง

 "พักก่อน พักยาวๆ ก็มีคนมาจีบบ้าง แต่เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก อุ้มเองก็กำแพงสูงขึ้นเยอะ กลายเป็นคนรักตัวเองมากกว่า ใครมาคุยแล้วไม่โอเคก็เลิกคุย ไม่เข็ด แต่เจ็บแล้วจำ" สาวอุ้ม กล่าว

ภาพประกอบจากอินสตาเเกรม
ที่มา  http://www.khaosod.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X