"อีแวน เรเชล วูด" พบรักนักแสดงสาวรุ่นพี่
2014-10-20 22:19:04
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง "อีแวน เรเชล วูด" พบรักครั้งใหม่แล้ว หลังแยกทางกับอดีตสามี "เจมี เบล" โดยล่าสุดมีข่าวว่าเธอกำลังอินเลิฟสุดๆ กับนักแสดงสาว "แคทเธอรีน โมนนิง" ที่อายุมากกว่าเธอ 9 ปี
       
       หลังความรักครั้งก่อนไปไม่รอด และต้องจบลงด้วยการแยกทางทั้งๆ ที่เพิ่งจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุด อีแวน เรเชล วูด วัย 27 ปี ดูจะได้พบกับความรักครั้งใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าเธอกำลังเริ่มต้นคบหาดูใจกับนักแสดงวัย 36 ปี แคทเธอรีน โมนนิง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Ray Donovan และ The L World
       
       โดยแหล่งข่าวของ Us Weekly เปิดเผยว่า อีแวน เรเชล วูด กำลังหลงแฟนสาวรุ่นพี่คนนี้มาก เธอตกหลุมรัก โมนนิง มาได้พักใหญ่แล้ว ก่อนจะได้สานสัมพันธ์กันอย่างเป็นจริงเป็นจัง และความแตกต่างด้านอายุก็ยังไม่เป็นปัญหาอะไรกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลย ซึ่งฝ่าย แคทเธอรีน โมนนิง ก็รู้สึกแบบเดียวกัน
       
       คู่รักสองสาวเพิ่งจะปรากฏตัวด้วยกันเป็นครั้งแรกที่งาน Gala in the Garden ของ Hammer Museum ในลอสแอนเจลิสเมื่อวันที่ 13 ต.ค. โดย Page Six รายงานว่าทั้งสองดูจะสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษทั้งจับมือถือแขน และไม่ห่างกันเลยตลอดในค่ำคืนนั้น ซึ่งเมื่อปีก่อน อีแวน เรเชล วูด ได้แสดงออกว่าเธอสนใจเพื่อนสาวคนนี้มาก ด้วยการทวีตข้อความจีบกันอย่างตรงๆ ว่า "เพิ่งเห็น แคทเธอรีน โมนนิง มา พูดไม่ออกจนต้องวิ่งหนีเลย" ส่วน แคทเธอรีน โมนนิง ก็ตอบกลับไปว่า "เธอจะทักทายกันก็ได้นะ"
       
       ก่อนหน้านี้ อีแวน เรเชล วูด เคยรักๆ เลิกๆ กับ ร็อคเกอร์ชื่อดัง มารีลิน แมนสัน อยู่หลายรอบ ก่อนที่เมื่อปี 2012 วูด จะแต่งงานกับอดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง เจมี เบล ก่อนที่ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกัน แต่แล้วชีวิตแต่งงานก็จบลงหลังใช้ชีวิตคู่ได้แค่ปีเดียว โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์มาตลอดว่าตัวเองสามารถคบหาได้กับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ซึ่ง อีแวน เรเชล วูด เคยพูดกับ Esquire เกี่ยวกับชีวิตรักของตัวเองว่า "เวลาคบกับผู้หญิงฉันจะค่อนข้างทำตัวแมนๆ หน่อยค่ะ เป็นฝ่ายเข้าหามากกว่า เป็นคนเปิดประตูให้ หรือจ่ายเงินค่าดินเนอร์อะไรแบบนั้น ใช่แล้วล่ะ ฉันเป็นคนโรแมนติกทีเดียว"
 
อีแวน เรเชล วูด พบรักนักแสดงสาวรุ่นพี่
อีแวน เรเชล วูด พูดมาตลอดว่าเธอได้ทั้งชายและหญิง
       
 
อีแวน เรเชล วูด พบรักนักแสดงสาวรุ่นพี่
แคทเธอรีน โมนนิง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Ray Donovan และ The L World

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X