"วุธ-เบนซ์" ชวน "เติ้ล-ออม-ต่าย" ร่วมส่งมอบไออุ่น ในโครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 15"
2014-10-21 16:48:19
Advertisement
คลิก!!!

      เข้าสู่ช่วงปลายปีแบบนี้ มีกิจกรรมดีๆ ที่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี กับการส่งมอบความอบอุ่นสู่พี่น้องผู้ประสบภัยหนาว ใน โครงการ ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 แล้ว โดย เจริญ - คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ประธานและรองประธานกรรมการ พร้อมด้วย ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานในพิธีส่งมอบผ้าห่ม จำนวน 200,000 ผืน มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ให้กับ วิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวในเขตพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งงานนี้ “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” และ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” 2 พิธีกรของงาน เลยถือโอกาสชวนหนุ่มหล่อสาวสวย “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข / ออม-อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ และ ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช” ไปร่วมเป็นสักขีพยานการส่งมอบความอบอุ่นในครั้งนี้ด้วย 
       
       ภายในงาน อิ่มอุ่นไปด้วยผู้ใหญ่ใจดีที่มาร่วมงาน และเด็กๆ จากโรงเรียนวัดลาดทราย จ.พระนครศรีอยุธยา ในโครงการชุมชนดีมีรอยยิ้ม ที่มาโชว์ทักษะการร้องเพลงประสานเสียง ก่อนจะไปพบกับพรีเซนเตอร์สาวน้อย “น้องอาจัว-มธุรดา เลาว้าง” เจ้าของวลี “ขอบคุณเจ้า” ที่เป็นตัวแทนมาบอกเล่าเรื่องราวประทับใจกับความอบอุ่นที่ได้รับผ่านผ้าห่มผืนเขียวของโครงการฯ เมื่อ 11 ปีก่อน งานนี้ ดูท่าทางพี่ๆ นักแสดงจะติดใจในความน่ารักของน้องอาจัว มาขอร่วมเฟรมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันไปด้วย โดย หนุ่มเติ้ล-ธนพล เผยความรู้สึกว่า
       
       “ผมเองเคยได้ยินชื่อ โครงการไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว มานานครับ แต่เพิ่งมาทราบว่า โครงการนี้ ได้ดำเนินการมา 15 ปี แล้ว เห็นแล้วก็รู้สึกทึ่งและชื่นชมมากครับ ที่คนไทยสามารถให้กันได้มากขนาดนี้ วันนี้ผมได้มาร่วมในพิธีส่งมอบผ้าห่มเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นและอบอุ่นใจมาก และถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอร่วมเดินทางไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยกับไทยเบฟด้วยครับ”
       
       โครงการ “ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว 15 ปี กับรอยยิ้มแห่งไออุ่น” ยังนำกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ และสุขภาพ ไปร่วมสร้างรอยยิ้มให้แก่ชุมชน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดสอนฟุตบอล ดนตรี มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการสอน และคอมพิวเตอร์ อีกด้วย โดยจะเดินทางไปยังพื้นที่ประสบภัยทั้ง 15 จังหวัด ในเดือนพฤศจิกายน 2557 เริ่มต้นที่ ภาคอีสาน 8 จังหวัด ได้แก่ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ ชัยภูมิ เลย ภาคเหนือ 7 จังหวัด ได้แก่ น่าน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย และปิดท้ายที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X