"ยุนอา" สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า 'H:CONNECT'
2015-08-05 10:40:47
Advertisement
คลิก!!!

"ยุนอา" สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า

'H:CONNECT'

ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อีกแล้ว สำหรับยุนอา (YoonA) วง Girls' Generation ที่ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดสำหรับแบรนด์เสื้อผ้าแฟขั่น 'H:CONNECT'!

ในวันที่ 5 สิงหาคม ตัวแทนของแบรนด์ H:CONNECT เปิดเผยว่า "ยุนอานั้นได้เผยให้เห็นเสน่ห์ความสดใสของเธอทั้งจากผลงานละครและรายการต่างๆ ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจว่าเธอคือคนที่เหมาะที่สุดสำหรับแบรนด์ 'H:CONNECT' ที่บ่งบอกถึงความเป็นคนที่อินเทรนด์ครับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเลือกยุนอานั้น มาเป็นนางแบบให้กับพวกเราครับ"

แบรนด์เสื้อผ้า 'H:CONNECT' นั้น มีร้านตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย ทั้งในประเทศจีน, ไต้หวัน และสิงคโปร์ ดังนั้นการที่ยุนอาเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการดึงเธอเข้ามาร่วมเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ในครั้งนี้   

อนึ่ง ยุนอาจะเริ่มต้นโปรโมตผลงานของเธอสำหรับแบรนด์ 'H:CONNECT' ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2015 และภาพถ่ายโฆษณาของเธอนั้นจะออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันในเร็วๆ นี้  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X