"มาเอดะ อัตสึโกะ" พบรักนักแสดงคาบูกิชื่อดัง
2013-09-30 18:44:20
Advertisement
คลิก!!!

"มาเอดะ อัตสึโกะ" พบรักนักแสดงคาบูกิชื่อดัง

      หลังปิดฉากการเป็นสมาชิก AKB48 ไปตั้งแต่กลางปีก่อน ล่าสุดก็มีข่าวความรักครั้งแรกของ "มาเอดะ อัตสึโกะ" ออกมาแล้ว โดยสื่อญี่ปุ่นเปิดเผยว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงคาบูกิคนดัง ซึ่งสื่อถึงกับเรียกทั้งคู่ว่าเป็นคู่รักซูเปอร์สตาร์จากสองวงการเลยทีเดียว
      
       เคยต้องใช้ชีวิตอย่างเข้มงวดในฐานะสมาชิกของ AKB48 ที่มีกฎเหล็กห้ามสมาชิกในวงมีความรักอย่างเด็ดขาดอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสื่อญี่ปุ่นรายงานว่าซูเปอร์สตาร์สาววัย 22 ปี มาเอดะ อัตสึโกะ ได้พบรักแล้ว หลังจบการศึกษาออกมาจากกลุ่มเมื่อเดือน ส.ค. 2012 ซึ่งฝ่ายชายก็คือนักแสดงหนุ่มคนดังแห่งวงการคาบูกิ มัตสึยะ โอโนเอะ วัย 28 ปี ที่ข่าวเปิดเผยว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เพราะชอบอะไรเหมือน ๆ กัน โดยเฉพาะการดูละครเวที และภาพยนตร์ จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นตอนนี้ฝ่ายชายยังพาอัตจังไปแนะนำให้กับมารดาของเขารู้จักแล้วด้วย
      
       ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า มัตสึยะ โอโนเอะ เองก็เป็นแฟนคลับของ AKB48 ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเมื่อครั้งร่วมออกรายการ Gachigase เมื่อปีก่อนกับนักแสดงคาบูกิด้วยกันทั้ง นากามูระ ชิโด และ นากามูระ ชิจิโนะสึเกะ มีการกล่าวถึง AKB48 ขึ้นมาเมื่อ ชิจิโนะสึเกะ เอ่ยปากว่าเขาเป็นแฟนของวงหญิงล้วนวงนี้ ซึ่ง มัตสึยะ โอโนเอะ ก็เปิดเผยว่า "ผมเป็นคนแนะนำเองแหละครับว่า AKB48 ยอดเยี่ยมจริง ๆ" เขายังเปิดเผยว่าตัวเองเคยไปชมการแสดงของพวกสาว ๆ ถึงที่โรงละครของ AKB48 มาแล้วด้วย
      
       มัตสึยะ โอโนเอะ ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าชายแห่งวงการคาบูกิ ข่าวการคบหากันของเขาและ "ไอดอลขวัญใจคนทั้งชาติ" จึงทำให้ทั้งคู่ถูกเรียกว่าเป็น "คู่รักสุดดัง" คู่ใหม่แห่งวงการบันเทิง 2 วงการเลยทีเดียว
      
       แม้นักแสดงคาบูกิจะไม่ได้เป็นคนดังที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ แต่ผู้สืบทอดศิลปะการแสดงอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นแขนงนี้ถือว่าเป็นขวัญใจของชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก
      
       ซึ่งที่ผ่านมามีนักแสดงหญิงชื่อดังหลายคน ที่คบหาจนถึงขั้นแต่งงานกับนักแสดงคาบูกิ อาทิ ยูโกะ ทาเคอุจิ ที่แต่งงานกับ นากามูระ ชิโด ที่ 2 หลังเคยร่วมงานกันในหนัง Be With You ก่อนจะแยกทางหลังมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ส่วน อิจิคาว่า เอบิโซ ที่ 11 ก็แต่งงานกับดาราสาว โคบายาชิ มาโอะ โดย เอบิโซ พูดถึงความรักของดาราสาวกับนักแสดงคาบูกิว่า "นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นมักจะชื่นชมนักแสดงคาบูกิ ทั้งในแง่สถานะทางการเงินที่มั่นคง ไม่เหมือนพวกที่อยู่ในวงการบันเทิง นอกจากนั้นการเป็นผู้สืบทอดศิลปะของประเทศ ก็ยังทำให้หนุ่ม ๆ นักแสดงคาบูกิเป็นที่ชื่นชอบด้วย"

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X