"บีม วรานิษฐ์" อัพเดทชีวิตซิงเกิลมัมแสนเหนื่อย! ใจกว้างยอมอดีตสามีหาเมียใหม่!
2015-05-03 14:21:35
Advertisement
คลิก!!!

"บีม วรานิษฐ์" ยอมรับชีวิตซิงเกิลมัมสุดเหนื่อย แต่มีความสุข  ยันคำเดิมไม่หวนคืนดีอดีตสามี ใจกว้างบอกอีกฝ่ายหาแฟนใหม่ได้
      
นับถือในความเป็นซิงเกิลมัมที่เข้มแข็งแบบสุดๆไปเลย  ที่ยืนหยัดว่าจะเลี้ยงลูกเอง รับผิดชอบเองทุกอย่าง สำหรับพิธีกรสาว "บีม วรานิษฐ์" ลูกสาวตลกชื่อดัง "ดี๋ ดอกมะดัน" ที่คลอดลูกชาย "น้องโซล" เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ล่าสุดเธอยังคงยืนยันคำเดิมไม่มีทางคืนดีกับอดีตสามีโดนเด็ดขาด พร้อมกับเปิดใจกว้างหากทางฝ่ายชายอยากจะมีภรรยาใหม่ก็มีได้ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ซึ่งคุณแม่บีมได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตที่ต้องหาเลี้ยงลูกน้อยโดยลำพังมาให้ฟังว่า

       “พอมีลูกรู้สึกมีกำลังใจ มีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น แต่ต้องรีบหาเงินเลยเพราะต้องใช้เงินเยอะมาก ค่าใช้จ่ายเยอะเลย ตอนนี้มีงานพิธีกร คาดว่าจะขออีกเดือนแล้วจะกลับมาถ่ายรายการ แต่อาจถ่ายในสตูฯ ก่อนเพราะเอาท์ดอร์เราไม่อยากจากลูกไปนาน ลำบากทีมงาน ขอเวลาปั้มนมอีก เป็นแม่วัวเลย(หัวเราะ)เกรงใจเลยขอเป็นในสตูฯ แล้วกัน เป็นรายการสบายๆ ก่อน จะได้สะดวกกับเรา ทีมงานด้วย ส่วนหนี้สินเคลียร์หมดแล้วค่ะ ตอนนี้อาจจะมีหนี้ใหม่เพราะมีลูก ต่อไปต้องมีค่าใช้จ่ายแล้วยายบอกว่าบ้านเราเล็กไปแล้วนะ มีความสุขค่ะ เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข บางทีง่วงมาก เหนื่อยมาก หิวมาก แต่ก็เป็นความสุข แต่ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อย บ้านเป็นแผนต่อไป ตอนนี้คงยังไม่ไหว ต้องเตรียมทุกอย่างให้เขา อยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด ต้องดูเรื่องโรงเรียนแล้ว ค่าเทอมก็โอ้โห แหงมากเลย แต่ก็โชคดีที่คนรอบข้างท้องใกล้กัน มีอะไรก็โทร.หา”
      
       นอกจากนี้บีมยังเปิดใจว่าพ่อของน้องโซรแวะเวียนมาเยี่ยมตั้งแต่วันที่ตนคลอด ก่อนแนะให้อีกฝ่ายมีแฟนใหม่ได้ แล้วค่อยพาแฟนใหม่มาทำความรู้จักกับลูก

       “มาแล้วค่ะ เขาก็ใส่ใจ มาดูแล แต่เราก็ชัดเจน เราบอกแล้วนะ ถ้าเกิดไม่ว่างหรืออะไรไม่เป็นไร เราเลี้ยงเองได้ เอาที่เขาสะดวก ตอนนี้โซรไม่รู้เรื่อง ก็บอกว่าค่อยมาก็ได้ เอาให้ลูกรู้เรื่องหน่อย เขาก็ถามว่าอันไหนคือส่วนที่เหมือนฉันบ้าง(หัวเราะ) แต่เด็กหน้าเปลี่ยนทุกวัน ตอนนี้ไม่มีอะไรเหมือนเขาเลย แอบดีใจ(หัวเราะ) เพราะเขาบอกว่าถ้าลูกหน้าเหมือนพ่อแสดงว่าแม่รักพ่อมาก แต่อันนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว หน้าเลยเหมือนแม่ ถามว่าเขาขอคืนดีไหม คือชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วค่ะว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นความตั้งใจ เราไม่ใจอ่อน เป็นเพื่อนกันดีกว่า เขาก็เป็นคนที่อยู่นอกวงการ ไม่อยากให้ไปอะไรกับเขามาก ถือว่าเราตัดสินใจแล้ว ก็บอกเขาว่ามีแฟนใหม่ได้เลยนะ ไม่เป็นไร เพราะเราเป็นเพื่อนกันแล้ว ถ้าเขามีแฟนก็ค่อยพามาแล้วว่ากัน คนรอบข้างรู้หมด แต่ไม่อยากบอกออกสื่อว่าเขาคือคนนี้ ตระกูลนี้ อยากให้เขามีชีวิตของเขา เพราะเราก็ชัดเจนแล้ว”

 


ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก manager.
ภาพจาก IG: beam_sunbeam

ขอขอบคุณที่มา  http://entertain.tnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X