Japan Box Office Weekly วันที่ 13-14 กันยายน 2557
2014-09-20 12:22:52
Advertisement
คลิก!!!

down อันดับที่ 10.When Marnie Was There by Studio Ghibli (Toho,JAPAN)

down อันดับที่ 9.Non-Stop (Universal Pictures,USA)

down อันดับที่ 8.Lucy (Universal Pictures, USA)

down อันดับที่ 7.Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno (Warner Bros.,JAPAN)

คงที่ อันดับที่ 6.Hot Road (Shochiku, JAPAN)

new! อันดับที่ 5. Maiko, A Lady? (TOHO, JPN)

down อันดับที่ 4.Lupin the Third (Toho,JAPAN)

new! อันดับที่ 3. Guardians of the Galaxy (Walt Disney, USA)

down อันดับที่ 2.Stand by Me Doraemon CG 3D(Toho,JAPAN)

new!

อันดับที่ 1. Rurouni Kenshin: The Legend Ends (Warner Bros.,JPN)

 

ตัวอย่างหนังใหม่อันดับที่ 1. Rurouni Kenshin: The Legend Ends



เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง ซามูไรพเนจร เรื่อง “Rurouni Kenshin: The Legend Ends” รายได้รวมในเสาร์อาทิตย์แรกที่เข้าฉายอยู่ที่  919,479,200 เยน เรียกผู้ชมได้ถึง 717,958 คน จากโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศทั้งหมด 435 โรง ในภาคต่อตอนจบนี้สามารถทวงบัลลังก์จากอนิเมชั่นโดราเอม่อนขึ้นแท่นเป็นลำดับที่หนึ่งทันทีเลยค่ะ

ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: The Legend Ends เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและยังทำรายได้อยู่ท็อปเท็นในสัปดาห์นี้เช่นกันค่ะ ในส่วนภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะใช้เรื่องตอนเกียวโต จากการ์ตูนต้นฉบับเป็นโครงเรื่อง โดยจะกล่าวถึงฉากต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างตัวเอกของเรื่อง ฮิมุระ เคนชิน และ ชิชิโอะ มาโกโตะ คู่ต่อสู้ที่มีพลังเหลือหลายที่มีอำนาจมากในญี่ปุ่น ซึ่งผู้ที่จะมารับบทศัตรูเก่าของเคนชิน ตัวละครที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆ ตัวนี้ก็คือ นักแสดงหนุ่มหล่อ Fujiwara Tatsuya  นั่นเอง และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม Sato Takeru ได้โคจรมาแสดงร่วมกันค่ะ

ยังมีภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เข้าฉายใหม่อีกหลายเรื่องได้แก่ เรื่อง Samayou Koyubi, เรื่อง Umi wo Kanjiru Toki, เรื่อง Honey Flappers, เรื่อง Gekijouban Cardfight!! Vanguard: santsu no Game/Neon Messiah, เรื่อง Ginza Namiki Dori: Club Andalucia และเรื่อง Satsujin Workshop ค่ะ

สำหรับในประเทศไทย Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno (รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง) กำหนดฉายในวันที่ 2 ตุลาคม 57 และ  Rurouni Kenshin: The Legend Ends กำหนดฉายวันที่ 6 พฤศจิกายน 57 นี้นะคะ

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X