Guardians of the Galaxy 2 เลื่อนกำหนดฉาย พ.ค. 2017
2014-10-29 22:39:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Marvel.com

          มาร์เวลตัดสินใจเลื่อนฉาย Guardians of the Galaxy 2 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โดยกำหนดการใหม่ได้แก่วันที่ 5 พฤษภาคม 2017

          เชื่อว่าใครที่กำลังรอคอยการกลับมาของ Guardians of the Galaxy 2 คงจะต้องใจเต้นแน่ ๆ หากทราบว่า กำหนดเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ถูกเลื่อนให้เร็วขึ้นเกือบ 2 เดือน โดยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2014 Marvel ให้ได้ทราบทั่วกันว่า กำหนดเข้าฉายของหนังซูเปอร์ฮีโร่พิทักษ์จักรวาล Guardians of the Galaxy 2 ถูกเลื่อนมาเป็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2017 ซึ่งถือว่าเร็วขึ้นจากกำหนดการเดิมในวันที่ 28 กรกฎาคม โดยถือเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของมาร์เวลที่เข้าฉายในปี 2017 นำหน้า Thor : Ragnarok และ Black Panther ที่มีคิวเข้าฉายหลังจากนั้นเพียงไม่นาน  

          โดยในขณะนี้ความคืบหน้าของ Guardians of the Galaxy 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท ซึ่งมีความน่าสนใจอยู่ที่การเปิดเผย ความลับที่ถูกปกปิดในภาคแรก ยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับ เจมส์ กัน (James Gunn) ยังเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาเตรียมเพิ่มสมาชิกใหม่มาสร้างสีสันในแก๊งเกรียนพิทักษ์จักรวาล โดยจะมีทั้งตัวละครหน้าเก่าและหน้าใหม่ปะปนกัน 

          สำหรับโปรเจคท์ Guardians of the Galaxy 2 การันตีคุณภาพด้วยฝีมือการกำกับและ เขียนบทของ เจมส์ กัน (James Gunn) ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คริสต์ แพรตต์ (Chris Pratt), โซอี้ ซัลดานา (Zoe Saldana), เดฟ บาทิสตา (Dave Bautista) และให้เสียงโดย แบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper), วิน ดีเซล (Vin Diesel) กลับมารับหน้าที่เหมือนเดิม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X