Girl’s Day ฉลองวันเกิดร่วมกับเด็กสาวชาวไทย ในกิจกรรมการกุศลวันสุดท้ายวานนี้
2014-08-20 12:20:47
Advertisement
คลิก!!!

Girl’s Day ฉลองวันเกิดร่วมกับเด็กสาวชาวไทย ในกิจกรรมการกุศลวันสุดท้ายวานนี้
 
Girl’s Day ได้ร่วมทำการกุศลที่ประเทศไทยวานนี้
 
เพื่อให้การสนับสนุนเด็กๆ ในต่างประเทศ องค์กร Plan Korea ได้ทำการทวิตข้อความออกมาในวันที่ 20 สิงหาคม ว่า “ในวันนี้เป็นวันเกิดที่มีความหมายสำหรับเด็กสาวที่หมู่บ้านนอแลในประเทศไทย ในที่สุดพวกเธอก็ได้รับการจดทะเบียนให้เป็นกลายเป็นคนไทย และเด็กๆ เหล่านั้นได้เดินทางไปพร้อมกับวง Girl’s Day พวกเราต้องการแชร์ภาพถ่ายที่น่าตื่นเต้นและมีความหมายในงานปาร์ตี้วันเกิดปีนี้ของพวกเธอออกมาให้ชมกันค่ะ”  
 
ในภาพนั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของวง Girl’s Day สนุกสนานกับงานปาร์ตี้วันเกิดของเหล่าเด็กสาวชาวไทย โดยพวกเธอได้เป็นตัวแทนทูตกิตติมศักดิ์จากทาง Plan Korea วง Girl’s Day ได้ทำกิจกรรมการกุศลที่เมืองไทยในระหว่างวันที่ 17 - 21 สิงหาคม พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในกิจกรรมจดทะเบียนสัญชาติร่วมกับเด็กสาวชาวไทย
 
Girl’s Day เคยร่วมงานการกุศลที่ประเทศไทยมาแล้วครั้งหนึ่งในเดือนสิงหาคมปี 2013 และได้ทำการบริจาคเงินรายได้ทั้งหมดจากงานคอนเสิร์ตของพวกเธอในวันที่ 13 กรกฏาคม ให้กับทาง Plan Korea เพื่อที่จะนำมาใช้สำหรับกิจกรรมจดทะเบียนสัญชาติที่ประเทศไทยต่อไป 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X