EXO-K แปลงโฉมเป็นแฟนหนุ่มในโฆษณาของแบรนด์เครื่องสำอาง ‘Nature Republic’
2014-07-10 14:38:59
Advertisement
คลิก!!!

EXO-K แปลงโฉมเป็นแฟนหนุ่มในโฆษณาของแบรนด์เครื่องสำอาง ‘Nature Republic’ 
 
หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางแบรนด์เครื่องสำอาง ‘Nature Republic’ ไปแล้วนั้น ล่าสุดสมาชิกของวง EXO ก้ได้แปลงโฉมมาเป็นแฟนหนุ่มของสาวๆ ในโฆษณาตัวล่าสุดของผลิตภัณฑ์ ‘Bamboo Charcoal Nose & T Zone Pack’
 
ในโฆษณาตัวนี้จะมาในคอนเซ็ปต์เรื่องราวของชายหนุ่มที่มักจะจ้องมองที่จมูกของผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในตอนที่จ้องตากัน, กอดกัน, แกล้งกัน , สารภาพรักกัน หรือจูบกันก็ตาม 
 
สมาชิกของวง EXO-K ได้ถ่ายทำโฆษณาตัวนี้ไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาในสตูดิโอย่านพาจู โดยสมาชิกทั้ง 6 ของวง EXO-K ต่างมาในลุคแฟนหนุ่มที่แสนจะสมบูรณ์แบบในการถ่ายทำโฆษณาในวันนั้น 
 
ในการถ่ายทำวันนั้น สมาชิกของวง EXO-K ต่างให้กำลังใจทีมงานในกองถ่ายโฆษณาด้วยพลังความสดใสของพวกเขา ถึงแม้ว่าการถ่ายทำในวันนั้นจะยาวนานไปจนถึงช่วงดึกมากก็ตาม 
 
โฆษณาตัวนี้จะเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 11 กรกฏาคม นอกจากนั้นทาง 'Nature Republic' ก็เตรียมเผยวีดีโอคลิปเบื้องหลังการทำงานออกมาให้ชมกันในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X