10 เคป๊อปสตาร์ที่ cover เพลงโปรดของคุณได้อย่างไพเราะเพราะพริ้ง
2017-02-27 08:35:06
Advertisement
คลิก!!!

ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้าศิลปินที่คุณชื่นชอบกำลังร้องเพลงโปรดของคุณอยู่ มันจะออกมาดีเยี่ยมสักแค่ไหน! ด้านล่างที่เราจะให้ทุกคนได้ดูต่อไปนี้เป็นเพียงบางส่วนที่ศิลปินทางฝั่งเคป๊อปได้ cover เพลงดังๆเอาไว้ และแน่นอนพวกเขาทำมันออกมาได้ดีมากๆอีกด้วย ไม่แน่ด้านล่างนี้อาจจะมีเพลงโปรดของคุณก็เป็นได้!

1. SHINee’s “Replay” – ASTRO

ASTRO ได้ร้องเพลงเดบิวต์ของ SHINee! เสียงของพวกเขาเป๊ะมาก แน่นอนว่าร้องสด! แถมสไตล์ของพวกเขาก็ยังทำให้เราหวนคิดถึง SHINee เมื่อปี 2008 อีกด้วย!

2. Adele’s “Hello” – ฮโยริน (SISTAR)

ฮโยรินเป็นอีกคนหนึ่งในวงการ K-pop ที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในเพลงของอะเดลที่ต้องใช้พลังสุดๆแบบนี้ ฮโยรินสามารถร้องออกมาในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เสียงของเธอเหมาะกับเพลงแนว balladเป็นที่สุด!

3. Beyoncé’s “Love On Top” – VROMANCE

VROMANCE ได้เคยรับคำท้าที่ให้ร้องเพลงของ Beyoncé ในรายการหนึ่ง และพวกเขาก็สามารถร้องเพลงคลาสสิคออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม! ช่างเป็นคนที่มีพรสวรรค์จริงๆ VROMANCE เป็นอีกกลุ่มศิลปินที่ไม่เคยทำให้เราต้องผิดหวัง!

4. Adam Levine’s “Lost Stars” – รอย คิม(Roy Kim)

เสียงของ รอย คิม ในเพลง cover ของ Adam Levine เพลงนี้ฟังแล้วเหมือนมาจากสวรรค์เลย เสียงนุ่มๆของเขากับเพลงเศร้าๆช่างเป็นอะไรที่ลงตัวและวิเศษยอดเยี่ยมมาก! โชว์ของเขาที่ไร้ข้อบกพร่องแบบนี้เป็นอะไรที่ห้ามพลาด!

5. TVXQ’s “Mirotic” – MONSTA X

“Mirotic” หนึ่งในเพลงคลาสสิคของวงการ K-pop ตลอดกาล มันเป็นเพลงที่มีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแร็ป ท่าเต้นเจ๋งๆ และโน้ตเสียงสูงปรี๊ด มีแค่ผู้หาญกล้าเท่านั้นที่จะเอาเพลงนี้มาร้อง และ MONSTA X ก็คือคนๆนั้น แถมพวกเขายังทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย!

6. TWICE’s “Like OOH-AHH” – GFRIEND

GFRIEND ทำการ cover เพลงของ TWICE ออกมาได้น่ารักเอามากๆ! การแสดงโชว์น่ารักๆของสาวๆดูคล้ายกับ TWICE ไม่มีผิดเพี้ยน อย่างไรก็ตามพวกเธอก็ยังคงมีออร่าในแบบของ GFRIEND อยู่ ขณะที่ TWICE ก็เคย cover เพลง Me Gustas Tu ของ GFRIEND ด้วยเหมือนกัน!

7. Crush’s “Don’t Forget” – มุนบยอล (MAMAMOO)

พวกเราต้องไปดูการแสดงของ MAMAMOO ในรายการ Immortal Song ของช่อง KBS2 เพราะเราจะเข้าใจทันทีว่าพวกเธอมีเสียงที่ทรงพลังมากแค่ไหน และแม้ว่ามุนบยอลจะเป็นคนที่แร็ปได้เก่งมาก แต่เสียงร้องปกติของเธอก็เพราะเอามากๆด้วย ไม่เชื่อก็ต้องฟังเพลงที่เธอ cover ด้านบนนี้!

8. Brown Eyed Girls’ “Abracadabra” – EXID

ถ้าพูดถึงเพลงคลาสสิคในวงการ K-pop แล้วล่ะก็ เพลง Abracadabra จะต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เพราะว่าเพลงนี้ติดชาร์ตท็อปฮิตของทุกๆสำนักในปี 2009! มันเป็นเพลงที่ใครฟังแล้วก็ต้องติดหู ด้วยจังหวะที่เป็น electronic beats เลยทำให้เพลงมีเอกลักษณ์ และแน่นอน EXID ก็ cover มันออกมาได้เป๊ะสุดๆ!

9. John Legend’s “All Of Me” – ฮยอนซิก (BTOB)

BTOB เป็นกลุ่มนักร้องที่สุดยอดมากๆ แถมเสียงแหบๆของฮยอนซิกซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวงก็มีเสน่ห์น่าดึงดูด! เพลง All Of Me ที่เขา cover นี้ทำให้เราได้เห็นว่าหนุ่มคนนี้มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงมากแค่ไหน! ก่อนหน้านี้เขาก็เคย cover เพลงแจ็ส Moondance มาแล้วอีกด้วย

10. 2NE1’s “Missing You” – WINNER

เมื่อ WINNER ได้ cover เพลง Missing You ของ 2NE1ทั้งแฟนคลับของ 2NE1 และ WINNER คงมีทิชชูอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว! มันเป็นเพลงที่ฟังแล้วกินใจและอดไม่ได้ที่จะปล่อยอารมณ์ไปตามเพลง แถม WINNER ยังร้องออกมาได้ดีมากๆทำให้เราอินไปกับเพลงด้วย


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X