สลด! เฮลิคอปเตอร์ตก ที่นอร์เวย์ เสียชีวิตยกลำ 13 ศพ
2016-04-30 18:23:30
Advertisement
คลิก!!!

เฮลิคอปเตอร์ ซึ่งบรรทุกผู้โดยสารมาจากแท่นขุดเจาะน้ำมันแห่งหนึ่งของนอร์เวย์ ประสบอุบัติเหตุตกในแถบทะเลเหนือ ทำให้ผู้โดยสารและนักบิน เสียชีวิตยกลำ 13 ศพ

วันที่ 30 เม.ย. 59 สำนักข่าว Reuters รายงานว่า ศูนย์ประสานงานกู้ภัยของนอร์เวย์ ระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ที่บรรทุกผู้โดยสาร 11 คน และลูกเรือ 2 คน ซึ่งมีชาวนอร์เวย์ 11 คน อังกฤษ 1 คน และอิตาลี 1 คน เดินทางมาจากแท่นขุดเจาะน้ำมันกุลล์ฟอคส์ บี ของบริษัทสเตทออย ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางกลับ

รายงานจากทางสถานีโทรทัศน์นอร์เวย์ เผยให้เห็นภาพกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นจากพื้นที่เกิดเหตุ อันเป็นท้องทะเลที่ยืดยาวและมีเกาะเล็กๆ จำนวนมาก และยังพบเห็นเศษซากสีแดงอยู่บนโขดหิน

หน่วยกู้ภัยนอร์เวย์ เผยว่า หลังการค้นหานานหลายชั่วโมง พบศพแล้ว 11 ศพ และมีผู้สูญหาย 2 คน แต่คาดว่าจะเสียชีวิตแล้ว หลังจากเดินหน้าค้นหาต่อไป ในเวลาต่อมา หน่วยกู้ภัยเผยกับเอเอฟพีว่า พบศพผู้เสียชีวิตครบทั้ง 13 ศพแล้ว

อย่างไรก็ตาม บริษัทแอร์บัสเฮลิคอปเตอร์ กล่าวว่าได้รับแจ้งเกี่ยวกับอุบัติเหตุแล้ว กำลังประเมินสถานการณ์ เตรียมพร้อมให้การสนับสนุนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1988134/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X