ดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทของละครเรื่อง "Signal" เตรียมวางจำหน่ายในเดือนก.ค.นี้
2016-04-28 11:40:47
Advertisement
คลิก!!!

ดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทของ

ละครเรื่อง "Signal" เตรียมวางจำหน่ายในเดือนก.ค.นี้

 

ดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทของละครแนวอาชญากรรมเรื่อง "Signal" คาดว่าจะวางจำหน่ายให้จับจองกันได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากทางช่อง tvN  

ผลงานละครที่กำกับโดยคิมวอนซอก (Kim Won Seok) ได้ปิดฉากลงไปเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดช่อง tvN ก็เตรียมปล่อยดีวีดีของละครออกมาในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยอีเจฮุน (Lee Je Hoon), โจจินอุง (Cho Jin Woong) และคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ซึ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทำเรตติ้งในตอนจบไปได้มากถึง 12.5% ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งที่สูงมากสำหรับช่องเคเบิ้ล ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea

จากความต้องการอย่างมากของผู้ชมละคร ทำให้ทางช่อง tvN ออกมาคอนเฟิร์มที่จะผลิตดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทของละครเรื่องนี้กันออกมา  

“Signal” เป็นละครที่พูดถึงกลุ่มคนในสองช่วงเวลา นักสืบที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน (อีเจฮุน) และนักสืบที่อาศัยอยู่ในยุค 1980 (โจจินอุง) ที่ได้มาร่วมงานกันผ่านวิทยุสื่อสารเพื่อคลี่คลายคดีอาชญากรรมต่างๆ  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X