ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) กำลังพิจารณารับบทนำในละครเรื่อง “Deal”
2016-04-09 12:55:25
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)

กำลังพิจารณารับบทนำในละครเรื่อง “Deal”

 

นักแสดงหนุ่มยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) กำลังพิจารณามารับบทนำชายในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS “Deal”

หลังจากที่ได้มีรายงานข่าวออกมาว่ายูยอนซอกนั้นอาจจะได้แสดงนำในผลงานละครเรื่อง “Deal” และได้เตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำกันไปแล้วนั้น ล่าสุด King Kong Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วว่า “เขาแค่เพียงได้รับข้อเสนอ และขณะนี้ก็กำลังพิจารณากันอยู่ครับ ยังไม่มีอะไรตัดสินใจกันออกมาในตอนนี้ครับ” พวกเขากล่าว

เป็นเวลาเกือบปีแล้วนับจากผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขา MBC “Warm and Cozy” ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคมในปี 2015 เขานั้นมักจะได้รับบทเป็นผู้ชายที่อ่อนหวานและมีจิตใจดีทั้งจากผลงานละครและภาพยนตร์ในช่วงที่ผ่านมา แต่บทบาทของเขาในละครเรื่อง “Deal” นั้นจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง โดยเขาจะได้มารับบทเป็นชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในละครเรื่องนี้

“Deal” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่พยายามล้างแค้นครอบครัวของเศรษฐีที่ฆ่าพี่ชายของเขา ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยชเวโฮชอล (Choi Ho Chul) จากละครเรื่อง “Mask” มันได้รับการขนานนามว่าเป็นเวอร์ชั่นผู้ชายของละครเรื่อง “Mask” เลยทีเดียว โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Entertainer”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X