จีชางอุค (Ji Chang Wook) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Whirlwind Girl 2'
2016-03-01 11:38:08
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook) คอนเฟิร์ม

ร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Whirlwind Girl 2'

 

นักแสดงหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) จะเข้าร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'Whirlwind Girl 2'

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สื่อจีน Sina ได้รายงานข่าวว่า จีชางอุคได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Whirlwind Girl 2' ทางช่อง Hunan TV เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 28 Weibo เฉพาะทางด้านข่าวในวงการบันเทิงจีน ได้เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Whirlwind Girl 2' จะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เป็นต้นไป โดยในซีซั่น 2 ได้มีการเพิ่มเรื่องราวใหม่ๆ เข้ามา และมีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงในเรื่องด้วย" เสริม "ขณะนี้ จีชางอุคได้มาร่วมเป็นนักแสดงนำในซีซั่น 2 เรียบร้อยแล้ว"

อีกทั้งยังกล่าวเสริมว่า "ละครจะมีความยาวทั้งหมด 28 ตอน และจะถ่ายทำที่เซี่ยงไฮ้กับฉางชาเป็นเวลา 3 เดือน"

ส่วนทาง Sina ก็รายงานว่า "จากผลการเก็บข้อมูลรายงานข่าวพบว่า จีชางอุคได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Whirlwind Girl 2' เรียบร้อยแล้ว" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

สำหรับจีชางอุค ละครเรื่อง 'Whirlwind Girl 2' จะเป็นการเข้าร่วมแสดงในละครจีนเรื่องที่ 2 ต่อจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'My Male God' ที่เขาได้รับบทเป็นพระเอก

อนึ่ง 'Whirlwind Girl 2' เป็นภาคต่อของละครเรื่อง 'Whirlwind Girl' ที่ออกอากาศในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดย 'Whirlwind Girl' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นและเรื่องราวเกี่ยวกับเทควันโด


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X