ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) สวมมาดนักข่าวมืออาชีพ ในผลงานละครเรื่อง "Pied Piper"
2016-02-28 14:09:16
Advertisement
คลิก!!!

ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang)

สวมมาดนักข่าวมืออาชีพ ในผลงานละครเรื่อง "Pied Piper"

 

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดงหนุ่มยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) จากผลงานละครเรื่องใหม่ "Pied Piper" ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้ว โดยยูจุนซังจะแปลงโฉมไปเป็นนักข่าวที่มีเสน่ห์อย่างมากในละครเรื่องนี้

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นวันที่พวกเขาได้ทำการถ่ายภาพโปสเตอร์ของละครท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น อย่างไรก็ตามนั่นก็ไม่ใช่สาเหตุที่จะทำให้ยูจุนซังนั้นหยุดแสดงความเป็นมืออาชีพของเขาออกมากันได้เลย

เขาจะได้มารับบทเป็นยุนฮีซอง (Yoon Hee Sung) ในละครเรื่อง "Pied Piper" เขาเป็นเหมือนกับไอคอนแห่งความน่าเชื่อถือ แต่เขาก็เป็นเพียงแค่ตัวละครเดียวที่ใส่ใจในเรื่องของเรตติ้ง และคิดว่าประชาชนนั้นต้องการเสพข่าวที่ดูน่าตื่นเต้น  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Pied Piper" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้งในทีมเจรจาต่อรอง ผู้ซึ่งต้องใช้การสื่อสารสำหรับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ผลงานละครเรื่องนี้กำกับโดยคิมฮงซอน (Kim Hong Sun) และเขียนบทโดยรยูยงแจ (Ryoo Yong Jae)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X