รยูจุนยอล เตรียมยื่นฟ้องดำเนินคดี กับผู้ที่พยายามสวมรอยลงทะเบียนบนเว็บไซต์ 'Ilbe' ในชื่อของเขา
2016-02-28 14:01:04
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Joon Yeol) เตรียมยื่นฟ้อง

ดำเนินคดีทางกฎหมาย กับผู้ที่พยายามสวมรอยลงทะเบียนบัญชีบนเว็บไซต์

'Ilbe' ในชื่อของเขา

 

ดูเหมือนว่าในเวลานี้นักแสดงหนุ่มรยูจุนยอล (Ryu Joon Yeol) จะพยายามเครียล์ประเด็นเรื่องความขัดแย้งของเขาเกี่ยวกับการใช้งานบนเว็บไซต์สุดฉาว 'Ilbe' กันแล้ว

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า "พวกเราวางแผนที่จะยื่นฟ้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทางไซเบอร์ กับคนที่พยายามจะสวมรอยลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ภายใต้ชื่อของรยูจุนยอลบนเว็บไซต์ 'Ilbe' ครับ เช่นเดียวกันกับคนแรกที่ทำการปล่อยข่าวลือที่เป็นเท็จนี้ออกมาด้วยครับ"

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า มีผู้กระทำความผิดซึ่งยังไม่สามารถระบุตัวตนได้นั้น ได้พยายามใช้ชื่อของรยูจุนยอลลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ 'Ilbe' โดยใช้อีเมล์ส่วนตัวของเขา โดยนักแสดงหนุ่มได้รับการแจ้งเตือนเรื่องลงทะเบียนผ่านทางอีเมล์ภายใต้ชื่อของเขา แต่เขานั้นไม่เคยได้ทราบเรื่องการลงทะเบียนเว็บไซต์นี้มาก่อนเลย เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มพยายามที่จะอธิบายเรื่องนี้ผ่านการโพสทางอินสตาแกรมของเขา เกี่ยวกับเรื่องราวความขัดแย้งในชื่อผู้ใช้ในนามของเขาบนเว็บไซต์ 'Ilbe'

ทั้งนักแสดงหนุ่มรยูจุนยอลและต้นสังกัดของเขา C-JeS Entertainment ได้ออกแถลงการณ์มาหลายครั้งแล้วว่า "รยูจุนยอลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับทางเว็บไซต์ 'Ilbe' และเขาไม่เคยคิดที่จะเข้าร่วมไม่ว่าจะเรื่องใดๆ ก็ตามกับพวกเขาเหล่านั้นเลย"

 

ภาพจาก http://starn.hankyung.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X