ชาวเน็ตให้ความสนใจวง 9MUSES ที่เผยด้านที่ไร้เดียงสาของพวกเธอ จากการแสดงในเพลงของวง G-Friend
2016-02-23 12:47:36
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตให้ความสนใจวง 9MUSES ที่เผย

ด้านที่ไร้เดียงสาของพวกเธอ จากการแสดงในเพลงของวง G-Friend

 

ถึงแม้ว่าวงเกิร์ลกรุ๊ป 9MUSES นั้นจะขึ้นชื่อในเรื่องของความเซ็กซี่ก็ตาม แต่พวกเธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่า พวกเธอสามารถแสดงในคอนเซ็ปต์ที่ดูไร้เดียงสาได้เช่นกัน จากการแสดงในเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ G-Friend เมื่อเร็วๆ นี้

ในงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอ "Muse in the City" นั้น นักร้องสาวจากต้นสังกัด Star Empire Entertainment ได้ทำการเต้นคัฟเวอร์ในผลงานเพลงของวง G-Friend จากไตเติ้ลเพลง “Me Gustas Tu” ซึ่งพวกเธอได้โชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นว่า พวกเธอนั้นไม่ได้ทำได้แค่เพียงคอนเซ็ปต์ที่เซ็กซี่แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

โดยหลังจากที่ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับการเต้นคัฟเวอร์ครั้งนี้ของพวกเธอกันไปแล้ว ชาวเน็ตก็ได้ออกมาบอกกันว่าสมาชิกของวง G-Friend ก็เป็นแฟนเพลงตัวยงของวง 9MUSES เช่นเดียวกัน และหวังว่าการแสดงชุดนี้จะช่วยทำให้พวกเธอเธอทั้งสองกลุ่มนั้น เกิดเป็นมิตรภาพที่สนิทสนมกันมากขึ้นตามมา

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 3417, คนกดอันไลค์ – 69] พวกเธอยังดูเซ็กซี่ถึงแม้ว่าจะใส่ชุดแบบนั้นก็ตาม…

[คนกดไลค์ + 2544, คนกดอันไลค์ – 96] G-Friend ให้ความเคารพต่อวง 9muses มากนะ พวกเธอต้องมีความสุขกันอย่างแน่นอน

[คนกดไลค์ + 2129, คนกดอันไลค์ – 96] G-Friend เคยบอกว่าพวกเธอเป็นแฟนเพลงของวง 9muses ฉันหวังว่า G-Friend จะแสดงเพลงของวง 9muses ที่งานคอนเสิร์ตของพวกเธอเช่นกันนะ!

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X