"จ๋า"แจงคลิปดราม่าโดนแย่งกาแฟ อ้างไม่ได้เหน็บแฟนเก่า-ทายาทกาแฟ
2016-02-11 13:41:00
Advertisement
คลิก!!!

เม้าธ์สนั่นเรื่องกระแสดราม่าในไอจีล่าสุด ที่นักแสดงสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองที ถ่ายคลิปวิดีโอนั่งร้องไห้พูดว่ามีคนแย่งกินกาแฟ เป็นเหตุให้คอบันเทิงนำไปตีความเชื่อมโยงกับ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริทายาทเจ้าของธุรกิจกาแฟดัง ว่าต้องการเหน็บอดีตแฟนหนุ่มที่กำลังอินเลิฟกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ อยู่หรือเปล่า

 


 
 ปะหน้านักแสดงสาวในงานเปิดเทศกาล Taste of Korea 2016 ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 10 ก.พ. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช แจงปมดราม่าร้อนๆนี้ว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ขณะไปถ่ายงาน วันนั้นมีฉากร้องไห้เยอะมาก เลยแกล้งโวยทีมงานขำๆ ว่าใช้งานหนักมาก ซึ่งคลิปที่ถ่ายมีความยาว 25 วินาที แต่ไอจีลงได้แค่ 15 วินาที มันก็ตัดตรงคำว่า มีคนแย่งกินกาแฟพอดี (ยิ้ม) ซึ่งไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับมันเลย

 


 
 

 "รุ่งขึ้นวันนี้จ๋าตื่นมาพบว่ามันเป็นข่าวก็ตกใจ เลยโพสต์คลิปที่เหลือลงไปให้เข้าใจว่ากรณีที่โดนแย่งกินกาแฟ โดนแย่งเข้าห้องน้ำ โดนทุกอย่าง คือจ๋าแกล้งอำทีมงานเท่านั้นเอง" นักแสดงสาวกล่าว

 

 เมื่อถามว่าหลายคนคิดว่าปรี๊ด? จ๋าตอบว่า ไม่ได้ปรี๊ด จ๋าเป็นคนกินกาแฟอยู่แล้ว แต่แบบนี้คนไปจับประเด็นว่ากาแฟต้องเป็นทางนู้น ซึ่งจริงๆถ้าเกิดมีเจ้าของกาแฟที่ไหนดูอยู่ ช่วยส่งมาให้จ๋าเลย ให้จ๋าเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ได้ จ๋าอยากได้อะไรจากตรงนี้มากเลย (หัวเราะ)

 

 "ถามว่าเหน็บหรือเปล่า ไม่ได้เหน็บ ไม่ได้นึกถึงเลย ตื่นเช้ามางง มีข่าวอะไรเหรอ มารู้เพราะน้องบอก ตอนนี้เรื่องราวชักไปกันใหญ่ ไม่รู้จะเอาอะไรมาก่ายหน้าผากแล้ว(ยิ้ม)" จ๋าระบุ  


 
 ต่อข้อถามลงคลิปท่อนจบแล้วกระแสเป็นอย่างไร นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังไม่ได้เช็ก วุ่นกับงานอยู่ แต่ถามว่ามีดราม่าในไอจีไหม ก็มีนิดๆ แต่ก็มีคนมาแก้ให้ว่าจ๋าลงอีกครึ่งหนึ่งแล้วว่าเราพูดถึงอะไร ซึ่งจริงๆแล้วถ้าเกิดคนไม่ได้นึกอะไรเลย มันก็ไม่มีเรื่องให้นึกอยู่แล้ว

 

 

 ถามย้ำว่าต่อไปต้องระวังการพูดถึงเรื่องกาแฟหรือเปล่า จ๋ากล่าวว่า "ไม่ จ๋ากินกาแฟ จ๋าดื่มเครื่องดื่มหลายอย่าง จ๋าไม่ผิด กาแฟก็ไม่ผิด(หัวเราะ)" เมื่อถามต่อว่ามีคนโยงเรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ เบื่อไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า เบื่อ แต่ถ้าได้มาตอบแบบนี้ก็ไม่ซีเรียสอะไร แต่ถ้าไม่ได้มาตอบแล้วคนพูดไปต่อๆไป เราก็ไม่อยากให้มันไปไกล อย่างไรก็ตาม ต่อไปก่อนจะโพสต์อะไรคงต้องระวังและฉุกคิดมากขึ้น แต่ว่าจ๋ากินกาแฟจริงๆนะ


   
 "อย่างประเด็นวันนี้โยงกันไปหมด ไปเกี่ยวกับคนนู้นคนนี้ แล้วมีคนเข้ามาด่า จ๋าก็ไม่โอเค หลายทีแล้วด้วย แต่ก็มีคนมาแก้ให้ จ๋าก็ไม่เป็นไร ฝากบอกคนที่โยงว่าจ๋าเป็นคนที่จะโพสต์อะไร บางทีแค่เรื่องส่วนตัวของจ๋า อันไหนถ้าจ๋าอยากจะว่าใคร คงไม่ทำให้ทุกคนมารับรู้ จ๋ามีแค่ 2 อย่างคือ ถ้าจะว่าหรือเหน็บก็จะไม่ให้ประชาชนรับรู้ สองคือถ้าจ๋าจะว่า จะว่ากันตรงๆเลย" นักแสดงสาวกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X