มั่นหน้า! หนุ่มอังกฤษบ่น “เบื่อเซ็กซ์” หลังควงสาวมาแล้วกว่า 400 คน
2016-02-05 19:12:59
Advertisement
คลิก!!!

นายเบนนี เจมส์ หนุ่มชาวอังกฤษจากเมืองครอยดอน เมืองใหญ่ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน โพสต์บ่นผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า เขาเบื่อกับการมีเซ็กซ์ เพราะมีเซ็กซ์บ่อยเสียจนรู้สึกว่ามันทำลายชีวิตของเขา

โดยหนุ่มวัย 22 ปีรายนี้อ้างว่า เคยหลับนอนกับผู้หญิงมาแล้วมากกว่า 400 คน แต่หลังจากที่มีเพศสัมพันธ์กับสาวๆ เหล่านั้น เขาก็ไม่รู้สึกว่าอยากจะสานสัมพันธ์กับพวกเธอต่อเลย ทั้งๆ ที่เขาคิดอยู่เสมอว่าต้องการจะลงหลักปักฐานและเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับใครสักคน ทำให้เขาต้องกลายเป็นคนใจร้ายไปโดยไม่เจตนา

ตั้งแต่ต้นปีนี้มาเขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้ว 6 คน และคบกับแต่ละคนได้นานเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น แม้ว่าเขาพยายามจะไม่ให้มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ลงท้ายก็ต้องมีเซ็กซ์สัปดาห์ละ 2 ครั้งทุกที ทั้งผู้หญิงที่เข้ามาหาเขาล้วนแล้วแต่ต้องการเซ็กซ์ ไม่ว่าพวกเธอจะสวยเซ็กซี่แค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็เบื่อที่จะคิดถึงเรื่องเซ็กซ์อยู่ตลอดเวลา

ดังนั้น หากผู้หญิงที่เข้ามาพูดคุยกับเขาพยายามจะนำเขาไปสู่เรื่องเซ็กซ์ เขาก็จะเลิกพูดคุยด้วยทันที เพราะหลังจากมีเพศสัมพันธ์เขามักรู้สึกถึงความเหงาและเปล่าเปลี่ยว เซ็กซ์เริ่มทำลายชีวิตของเขามากขึ้นเรื่อยๆ

 

ขอขอบคุณ  :  metro.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/271868

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X