ทายซิคนไหนแม่? ภาพเซลฟีแม่-ลูกสาวแฝดวัยใสถูกแชร์ว่อน ทำชาวเน็ตสับสน
2016-02-05 18:52:55
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอาชาวเน็ตสับสนไปตามๆ กันว่าคนไหนกันแน่ที่เป็นแม่ หลังจากภาพถ่ายเซลฟี่ของหญิงสาวผิวสี 3 คนที่หน้าตาคล้ายกันถูกแชร์ต่อๆกันในสื่อสังคมออนไลน์ จากการรายงานของสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ระบุว่าภาพเซลฟี่ที่เคย์แลน เมโฮมส์ ชาวเมืองอินเดียนาโปลิสในสหรัฐอเมริกา ถ่ายกับไคลา คู่แฝด และแม่ ขณะนั่งกันอยู่ในรถยนต์ ซึ่งโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของเคย์แลน พร้อมคำบรรยายว่า “แม่ แฝด และฉัน” สร้างความสับสนให้ชาวเน็ตจำนวนมาก เพราะทั้ง 3 คนดูเป็นสาวสะพรั่งไม่แตกต่างกัน จนดูเหมือนเป็นภาพเซลฟี่สาวฝาแฝดสามเสียมากกว่า ทำให้ผู้คนที่ได้เห็นภาพนี้แชร์ภาพต่อๆ กันในสื่อสังคมออนไลน์ และพยายามทายกันว่าคนไหนคือ “แม่”

ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ภาพเซลฟี่นี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา และถูกรีทวีตอีกมากกว่า 18,000 ครั้ง โดยมีผู้กดไลค์กว่า 29,000 ไลค์ ผู้ใช้ทวิตเตอร์บางคนยังได้แชร์ภาพนี้พร้อมติดแฮชแท็ก #blackdontcrack อ้างถึงหญิงอเมริกันแอฟริกันที่มีผิวเนียนจนทำให้พวกเธอดูอ่อนกว่าวัย

เมื่อภาพนี้ประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้เข้ามาชมจำนวนมาก ครอบครัวเมโฮมส์จึงสร้างอินสตาแกรมเพื่อแชร์ภาพของทั้งสามอีกหลายภาพ แต่คำถามยังอยู่ที่ คนไหนคือแม่? ต่อมาครอบครัวเมโฮมส์ได้โพสต์คลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมเป็นนัยเพื่อชี้ช่องไขปริศนาคำถามดังกล่าว โดยคลิปวิดีโอนี้ 1 ใน 3 สาวเป็นผู้ถือกล้องขณะโพสท่าถ่ายรูปด้วยกัน ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา เมื่อหนึ่งในนั้นเพิ่งรู้ตัวกำลังถ่ายวิดีโอ ไม่ใช่ภาพนิ่ง ซึ่งคลิปนี้มีการเขียนบรรยายใต้ภาพว่า “เมื่อแม่คิดว่ามันเป็นการถ่ายรูป…หัวเราะดัง#ใครคือแม่?

ก่อนที่รายงานของซีเอ็นเอ็นจะทิ้งท้ายบอกใบ้ให้ว่า ใช่ผู้หญิงด้านซ้ายมือที่ดูน่ารักเหมือนกับผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้านหลังในภาพหรือไม่?

 

 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X