แฝดสามสวมมาดเป็นนักล่าผลไม้ ในตอนต่อไปของรายการ “The Return of Superman”
2015-12-27 11:29:13
Advertisement
คลิก!!!

แฝดสามสวมมาดเป็นนักล่าผลไม้

ในตอนต่อไปของรายการ “The Return of Superman”

 

ในตอนต่อไปของรายการ KBS 2TV “The Return of Superman” จะเป็นตอนที่ซงอิลกุก (Song Il Gook) และลูกๆ แฝดสามของเขาได้มีประสบการณ์ในการเข้าพักที่วัดร่วมกัน ในระหว่างการเข้าพักนั้นลูกๆ ของเขาก็ได้พยายามที่จะเก็บลูกพลับจากต้นไม้กัน

แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) รู้สึกติดใจกับรสชาติหวานของลูกพลับที่แสนจะนุ่มในเวลาอันรวดเร็ว

และเพื่อที่จะได้ลูกพลับที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นนั้น แฝดสามจึงพยายามที่จะเก็บลูกพลับจากต้นไม้ด้วยตัวของพวกเขาเอง พวกเขาได้ฟังตามคำแนะนำของพระภิกษุสงฆ์เพื่อการเก็บลูกพลับให้ได้ในตอนนั้น ด้านของคุณพ่อซงอิลกุกก็รู้สึกดีที่ได้เห็นลูกๆ ของเขาเป็นคนที่ช่างสังเกตและมีความกระตือรือร้นกันเป็นอย่างมาก  

มินกุกได้กลายเป็นหัวหน้าในปฏิบัติการเก็บลูกพลับในครั้งนี้ เขาได้ทำการยกไม้ที่มีความยาวเกือบ 5 เท่าของตัวเขา และพยายามอย่างมากในการทำให้ลูกพลับตกลงมาจากต้นไม้ในตอนนั้น ด้วยความกระตือรือร้นของเขาจึงส่งให้เกิดผลสำเร็จ เขาเหงื่อออกเต็มไปหมดจากการแบกไม้ขนาดใหญ่และหนักในเวลานั้น แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ลูกพลับนั้นยากที่จะเก็บมา อย่างไรก็ดีมินกุกก็ไม่ได้ยอมแพ้และยังคงพยายามเก็บลูกพลับจากต้นไม้นั้นต่อไปด้วยไม้ที่เขาถืออยู่ ในขณะเดียวกันแทฮันก็คอยอยู่เคียงข้างเขาเพื่อที่จะเก็บลูกพลับให้ได้ในตอนนั้นด้วย   

อนึ่ง คุณสามารถชมตอนต่อไปของรายการกันได้ในวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X