สูตรเครื่องดื่มก่อนนอนที่จะช่วยลดไขมันหน้าท้องให้กับคุณ
2015-11-26 10:31:09
Advertisement
คลิก!!!

สูตรเครื่องดื่มก่อนนอน

ที่จะช่วยลดไขมันหน้าท้องให้กับคุณ

 

ทุกๆ คนต่างทราบกันดีว่าการดีท็อกซ์ร่างกายนั้นคือสิ่งที่มีความสำคัญ การดีท็อกซ์จะช่วยในการล้างสารพิษต่างๆ ออกจากร่างกาย ซึ่งจะช่วยในการป้องกันการดูดซึมที่เหมาะสมของสารอาหาร สารก่อมะเร็งจะถูกกำจัดออกไปจากร่างกายด้วยวิธีการดีท็อกซ์ ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเตรียมเครื่องดื่มที่ช่วยในการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน, เพิ่มการเผาผลาญ, ทำความสะอาดร่างกายจากสารพิษ และช่วยในการลดน้ำหนักตัวได้เป็นอย่างดี

ไขมันหน้าท้องนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดโรคเบาหวาน, โรคความดันโลหิตสูง และโรคหลอดเลือดหัวใจ จากการศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นความเชื่อมโยงระหว่างการมีไขมันที่หน้าท้องกับการเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 จากผลการศึกษาที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร 'The Journal Hearth' กล่าวว่า ไขมันส่วนเกิดที่บริเวณหน้าท้องสามารถก่อให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวแบบฉับพลันได้   

หากคุณต้องการสูญเสียไขมันที่หน้าท้องของคุณ คุณควรที่จะเริ่มต้นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ ด้านล่างนี้คือสูตรเครื่องดื่มที่น่าตื่นเต้น ซึ่งจะมีประสิทธิภาพอย่างมากในการเผาผลาญไขมัน และช่วยในการบรรลุเป้าหมายเพื่อที่จะลดไขมันที่หน้าท้องของคุณ

 

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม :

- มะนาว ½ ลูก

- แตงกวา 1 ลูก

- ขิงขูด 1 ช้อนชา

- ผักชีฝรั่ง 1 พวง

- น้ำ 1/3 ถ้วย

 

คำแนะนำ :

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดนี้ลงในเครื่องปั้นน้ำผลไม้ จนได้น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพนี้ บริโภคน้ำผลไม้นี้ทุกคืนก่อนนอน และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจะเห็นผลได้ในเวลาอันรวดเร็ว  

 

แปลจาก http://www.healthyfoodteam.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X