ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กลับมาสวมชุดนักเรียนอีกครั้งในรอบ 5 ปี ในละครเรื่อง 'Remember'
2015-11-23 09:45:52
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

กลับมาสวมชุดนักเรียนอีกครั้งในรอบ 5 ปี ในละครเรื่อง 'Remember'

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้กลับมาสวมชุดนักเรียนอีกครั้งในละครเรื่อง 'Remember'

ในละครเรื่องใหม่ 'Remember' ทางช่อง SBS ยูซึงโฮได้รับบทเป็น จินอู เขามีทักษะความจำเป็นเลิศและชัดเจน เหนือสิ่งอื่นใดคือเขาได้เป็นทนายความเพื่อที่จะช่วยเหลือ แจฮยอก (รับบทโดย จอนกวางรยอล) พ่อของเขาที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ต้องหาใน 'คดีฆาตกรรมนักศึกษาสาวซอช่น' และกลายเป็นนักโทษอย่างไม่เป็นธรรมเพราะใครบางคน

ยูซึงโฮจะมาโชว์การแสดงตั้งแต่อายุ 18 ปี จนถึงอายุ 23 ปี ด้วยเหตุนี้ ทำให้เขาจะได้สวมชุดนักเรียนปรากฏตัวในช่วงต้นของละคร ซึ่งจะเป็นการกลับมาสวมชุดนักเรียนในละครอีกครั้งของยูซึงโฮในรอบ 5 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Master of Study' เมื่อปี 2010

โดยเมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ยูซึงโฮสวมชุดนักเรียนมัธยมปลายและสะพายกระเป๋าเป้ ปรากฏตัวที่หน้าป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งในซงโด อินชอน เมื่อผู้กำกับอีชางมินให้สัญญาณเริ่มถ่ายทำ ยูซึงโฮก็ยิ้มโดยถือโทรศัพท์มือถือเอาไว้ทั้งสองมือ และบทพูดที่ว่า "ตอนเช้าก็เห็นแล้วนี่นา" พร้อมกับชูโทรศัพท์มือถือขึ้นไปสูงกว่าระดับใบหน้าของเขา

สำหรับภาพดังกล่าวเป็นฉากที่ แจฮยอก (รับบทโดย จอนกวางรยอล) พ่อของเขา พยายามที่จะอวดภาพของจินอู ลูกชายของเขา แก่ชาวบ้าน ด้วยเหตุนี้ ยูซึงโฮจึงได้ยืดแขนออกไปสูงๆ เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามมองเห็นเขาได้อย่างเต็มตัวยิ่งขึ้น และในขณะที่การถ่ายทำกำลังดำเนินไป ก็มีประชาชนที่ผ่านมาเห็นยูซึงโฮและจำเขาได้ พร้อมกับถามทีมงานเกี่ยวกับชื่อผลงาน ซึ่งพอบอกว่าเป็นละครเรื่อง 'Remember' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret' ประชาชนต่างก็ให้สัญญากันว่า "จะต้องดูให้ได้"

ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS Drama กล่าวว่า "ฉากที่คุณยูซึงโฮวิดีโอคอลนั้น เป็นฉากที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพ 'ความผูกพันธ์ของพ่อกับลูก' ที่สนิทสนมกันครับ" เสริม "ที่สำคัญ ทำไมเขาถึงต้องมาวิดีโอคอลที่ป้ายรถเมล์แบบนี้ และหลังจากนั้นเกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้างนั้น ก็ต้องติดตามชมกันในละครนะครับ"

อนึ่ง 'Remember' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของทนายความอัจฉริยะผู้มีพรสวรรค์เรื่องความจำที่เป็นเลิศ ต้องปะทะกับอำนาจที่ยิ่งใหญ่เพื่อเปิดโปงความบริสุทธิ์ของพ่อที่ถูกคุมขังอย่างไม่เป็นธรรม นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, พัคมินยอง, พัคซองอุง, จอนกวางรยอล, นัมกุงมิน, อีวอนจง, อีชีออน, ออมฮโยซอบ, จองอินกี, พัคฮยอนซุก, แมงซังฮุน, ซงยองคยู ฯลฯ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X