นัมกุงมิน (Nam Goong Min) แปลงโฉมเป็นทายาทรุ่นที่ 3 มาพร้อมกับลุคใหม่ในละครเรื่อง 'Remember'
2015-11-11 09:56:01
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min)

แปลงโฉมเป็นทายาทรุ่นที่ 3 มาพร้อมกับลุคใหม่ในละครเรื่อง 'Remember'

 

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เตรียมกลับมาพบกับผู้ชมละครในบทบาท 'ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้เพียบพร้อม' และไม่สามารถเลวไปมากกว่านี้ได้อีกแล้วในละครเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน Logos Film บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Remember' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพของนัมกุงมินที่รับบทเป็น นัมคยูมาน ทายาทรุ่นที่ 3 ในละคร ออกมาให้ชมกันแล้ว

นัมคยูมาน เป็นทายาทของกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวยที่ฟุ่มเฟือย เสพสุขหาความสำราญ และสำมะเลเทเมาเป็นประจำ และเนื่องจากขาดสมรรถภาพในการควบคุมความโกรธ เมื่อเขาโมโหขึ้นมา ก็จะทำให้เขาไม่สามารถควบคุมความโกรธของตัวเองได้ และจะมาสร้างความขัดแย้งกับ ซอจินอู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) พระเอกของเรื่อง

และเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นัมกุงมินก็ได้แปลงโฉมมาอย่างหรูหราในบท นัมคยูมาน 'ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้เพียบพร้อม' ในกองถ่ายละครที่ถ่ายทำกันที่คังนัม และเขตทงจัก กรุงโซล ซึ่งการปรากฏตัวของนัมกุงมินในชุดสูทแบรนด์ดัง นั่งรถเก๋งสุดหรู โดยมีคนขับรถกับเลขาฯ นั่งมาด้วย ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้คนโดยรอบที่ชมการถ่ายทำอยู่ในขณะนั้นเป็นอย่างมาก

นัมกุงมินตัดผมสั้น เผยให้เห็นโครงหน้าที่ดูชัดเจนขึ้น สร้างการจับตามองจากภาพลักษณ์ที่ดูแตกต่างไปจากเมื่อก่อน ซึ่งอ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า นัมกุงมินตัดสินใจแปลงโฉมด้วยตัวเองโดยบอกว่า เขาอยากจะตัดผมสั้นและจดจ่อกับการแสดงยิ่งขึ้น และน่าจะสามารถสร้างความตราตรึงอย่างร้อนแรงตรงกับบทบาททายาทรุ่นที่ 3 ด้วย

ทางด้าน Logos Film กล่าวว่า "นัมกุงมินแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่เพอร์เฟ็คสอดคล้องกับความคาดหวังของทุกคนสมกับที่เราคำนึงถึงทักษะการแสดงมาเป็นอันดับหนึ่ง และแคสติ้งเขามาร่วมงานด้วยครับ โดยทางทีมงานเองก็จะรู้สึกได้ ในระหว่างการถ่ายทำ นักแสดงทำการบ้านเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ของตัวเองมามากน้อยแค่ไหนครับ ซึ่งนัมกุงมินก็ทำการวิเคราะห์คาแรคเตอร์นัมคยูมานมาอย่างดีว่าทำไมถึงมีนิสัยและท่าทางแบบนั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวร้ายก็ตาม ทำให้การแสดงออกมาดีและสมจริงมากครับ"

อนึ่ง 'Remember' นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, พัคมินยอง, พัคซองอุง, จอนกวางรยอล, นัมกุงมิน, อีวอนจง, อีซีออน, ออมฮโยซอบ ฯลฯ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X