เผยยุนอา (YoonA) และนักแสดงรับเชิญคนอื่นๆไม่คิดค่าตัว ในละครเรื่อง 'My First Time'
2015-10-03 18:46:18
Advertisement
คลิก!!!

เผยยุนอา (YoonA) และนักแสดงรับเชิญคนอื่นๆ

ไม่คิดค่าตัวสำหรับการร่วมงานแสดงในละครเรื่อง 'My First Time'

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ 'My First Time' ซึ่งนำแสดงโดยมินโฮ (Min Ho) วง SHINee นั้น ไม่เพียงแต่จะมีนักแสดงนำที่น่าสนใจเท่านั้น แต่นักแสดงรับเชิญของละครเรื่องนี้ก็กำลังได้รับการจับตามองจากแฟนๆ ละครอย่างมากเช่นเดียวกัน อาทิเช่น ยุนอา (YoonA) วง Girls' Generation ที่จะได้มารับบทรักแรกพบของมินโฮในโรงเรียนมัธยมปลาย  

โดยในตอนแรกของละครนั้น จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมงานมากมายด้วยกัน อาทิ ยุนอา, อีซึงยอน (Lee Seung Yeon), ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun), ยางฮีคยอง (Yang Hee Kyung) ส่วนในตอนแที่สองของละครนั้น จะได้จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) และอันแนซัง (Ahn Nae Sang) มารับบทรับเชิญให้กับละครเรื่องนี้เช่นกัน

ด้านทีมงานของละครเรื่อง 'My First Time' เปิดเผยว่า "เหล่านักแสดงที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษนั้นต่างไม่คิดค่าตัวในการเล่นกันเลยครับ พวกเขาแสดงให้เห็นกันว่าพวกเขาอยากที่จะมีส่วนร่วมในผลงานชิ้นนี้กันครับ" เสริม "นักแสดงที่มาเป็นแขกรับเชิญนั้นต่างเผยการแสดงที่ดูน่าประหลาดใจอย่างมากเลยครับ พวกเขาสามารถสร้างความประทับใจได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แม้จะปรากฎตัวในระยะเวลาสั้นๆ ก็ตามครับ พวกเราอยากให้คุณติดตามชมตอนแรกของละครกันเยอะๆ นะครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'My First Time' จะออกอากาศทางช่องเคเบิ้ล OnStyle ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X