ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) เผย 'Dandy Club Look' ละลายใจสาวๆ ในรายการ 'We Got Married'
2015-09-24 10:56:12
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) เผย 'Dandy Club Look'

ละลายใจสาวๆ ในรายการ 'We Got Married'

 

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) แห่ง BTOB และจอย (Joy) แห่ง Red Velvet สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับหลังแวะไปคลับเป็นครั้งแรกในรายการ 'We Got Married' ทางช่อง MBC

โดยในการออกอากาศวันนี้ ยุกซองแจได้เดินทางไปคลับเพื่ออวยพรวันเกิด 20 ปี ของจอย ภรรยาจำแลง ซึ่งก็สร้างการจับตามองจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ก่อนที่จะออกเดินทางไปคลับ ทั้งคู่ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของคู่รักที่ดูสนิทสนม เช่น ช่วยกันเลือกชุดให้กันและกัน และทำตามฉากหนึ่งในภาพยนตร์ ที่สำคัญ ยุกซองแจยังสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ในชุด Club Look ในสไตล์ Dandy และดูเรียบร้อย โดยแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวตัดสลับสีกับกางเกงสแล็คสีดำ

สำหรับเสื้อเชิ้ตของยุกซองแจที่กลายเป็นจุดเด่นของลุคโดยรวม เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'AD HOC' แบรนด์ European Casual โดยเป็นชุดที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย โดยตัดสีเทากับสีกรมท่าที่ส่วนอกของเสื้อ

อนึ่ง ยุกซองแจเตรียมจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Village' ทางช่อง SBS ร่วมกับนักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) โดยเขาได้รับบทเป็น ซุนคยอง


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X