ทีมงานละคร ‘Reply 1988’ เผยภาพแฟชั่นยุค 80 ของฮเยริ, อีเซยอง และอีมินจี
2015-09-16 14:55:24
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร ‘Reply 1988

เผยภาพแฟชั่นยุค 80 ของฮเยริ, อีเซยอง และอีมินจี

 

ละครเรื่องใหม่ล่าสุด tvN “Reply 1988” ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ของเหล่านักแสดงนำ อาทิ ฮเยริ (Hyeri), อีเซยอง (Lee Se Young) และอีมินจี (Lee Min Ji) ในมาดของนักเรียนมัธยมปลายในยุค 80 ออกมาให้ชมกัน

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ฮเยริมาใส่ลุคของสาวผมบ็อบสั้นพร้อมทั้งกางเกงไซส์ใหญ่ ซึ่งเป็นเทรนที่ทันสมัยอย่างมากในยุค 80 เวลานั้น  

ส่วนคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ของฮเยรินั้นก็คืออีมินจี เธอได้สวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีฟ้าและผ้าพันคอสีแดง ในขณะที่อีเซยอง ก็ได้ใส่เสื้อลายสก็อตสีแดงด้านในและเสื้อเชิ๊ตสีชมพูด้านนอก พร้อมกับเป้สะพายหลังซึ่งเป็นเอกลักษณ์สุดแนวของวัยรุ่นในยุค 1980

อีกภาพหนึ่งนั้น เราจะได้เห็นฮเยริสวมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์และแจ็คเก็ตแนวกีฬา พร้อมกับกระเป๋าสะพายข้างใบโตและรองเท้าผ้าใบสีครีมในภาพๆ นี้  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Reply 1988” เป็นภาคต่อของซีรีย์ชุด “Reply 1997” และ “Reply 1994” ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในซอยเดียวกันในย่านโดบงกู กรุงโซล ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตและความรักในช่วงปี 1988 โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันช่วงปลายปีนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X