SM Entertainment ออกแถลงการณ์เตือนต้นสังกัดของ "คริส" ที่ประเทศจีน
2015-08-01 17:06:56
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment

ออกแถลงการณ์เตือนต้นสังกัดของ "คริส" ที่ประเทศจีน

เป็นอีกครั้งที่ทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ออกโรงเตือนคริส (Kris) และทางต้นสังกัดที่ประเทศจีนของเขา เกี่ยวกับกรณีที่คริสนั้นละเมิดสัญญาทางกฎหมายกับทาง SM   

และด้านล่างนี้คือข้อความแถลงอย่างเป็นทางการของทาง SM Entertainment

"หลังจากที่เราได้จัดการเรื่องทางกฎหมายของสมาชิกวง EXO อย่างคริสและลู่หาน ด้วยการยื่นฟ้องไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 นั้น ฝ่ายลู่หานและบริษัทที่ดูแลผลงานให้กับเขาถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย ในขณะนี้ SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ในกรณียื่นฟ้องคริส บริษัทโฆษณา และบริษัทผลิตภาพยนตร์นั้น ว่าได้จ้างงานคริสโดยผิดกฎหมาย ทางเราจึงได้ทำการส่งคดีฟ้องร้องไปยังศาลที่เมืองปักกิ่ง เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาครับ

หลังจากที่ได้มีการยื่นฟ้องร้องเพียงฝ่ายเดียวของคริสเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2014 โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้านั้น และคริสก็ได้กระทำการในเรื่องที่ผิดกฎหมาย ทั้งการปรากฎตัวในภาพยนตร์, งานโฆษณา, อีเว้นท์ และงานประกาศรางวัล โดยใช้ชื่อเสียงที่ได้รับมาจากการเป็นสมาชิกของวง EXO นั้น กิจกรรมต่างๆ ของเขาถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิของสมาชิกวง EXO และบริษัท SM อีกทั้งยังก่อให้เกิดปัญหาทางด้านการเงินกับบริษัทคู่ค้าของพวกเรา นี่ไม่ได้เป็นแค่เพียงการละเมิดระบบ แต่ยังเป็นเรื่องที่ผิดจรรยาบรรณ และทรยศต่อความไว้วางใจของทั้งจากบริษัทและสมาชิกคนอื่นๆ ในวงด้วยครับ  

สัญญาการทำงานของพวกเรากับคริสยังคงมีผลทางกฎหมายจนกว่าการพิจารณาคดีจะสิ้นสุดลงไปครับ พวกเราต้องการให้คริสออกมารับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินการที่ผิดกฎหมายทั้งหมดในช่วงเวลานี้ ทุกๆ กิจกรรมที่เขานั้นดำเนินการโดยอิสระ ทั้งงานภาพยนตร์และงานโฆษณา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการละเมิดสัญญาการทำงานของพวกเราครับ นอกจากนั้นบุคคลหรือบริษัทใดๆ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นการละเมิดกฎหมายของเขานั้น ถือว่าเป็นการเอาผลกำไรจากทาง SM และวง EXO ไปโดยมิชอบครับ พวกเราจะถือว่าพวกเขามีความผิดและเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปครับ

จากนี้ไป พวกเราจะปกป้องสิทธิของพวกเรา และสำหรับคนที่ให้ความสนใจวง EXO, SM, และคู่ค้าทางธุรกิจของพวกเรานั้น พวกเราจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มีอะไรส่งผลเสียมายังบริษัทต่อไปในอนาคต และจะไม่ยอมให้มีการกระทำที่ผิดกฎหมายเพิ่มมากขึ้นไปอีกในกรณีของคริสครับ"

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ SM ได้ทำการยื่นฟ้องร้องทางกฎหมายกับคริสและลู่หานไปแล้วในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X