"หนุ่มบ้าน"คุ้ม!!!พระเอกครบสูตรเปิดซิงจอเงินเล่นบทหนุ่มยันแก่
2015-07-28 16:10:49
Advertisement
คลิก!!!

"บ้าน" ฆนัท โรจนัย ดาวรุ่งจากจอแก้วและแวดวงโฆษณากระโดดมาเปิดซิงจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์แนวรักโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง "367 วัน Him and Her" ที่เจ้าตัวถือว่าได้บทที่ท้าทายความสามารถต้องเล่นเป็นพระเอกตั้งแต่วัยรุ่นยันแก่เลย

  "ตอนที่ผมรับงานโฆษณาของโค้กอยู่  แล้วทางพี่ไวท์ (ถิรวัตน์  ผดุงการ) ผู้กำกับฯ เห็นผมเลยติดต่อกับทางต้นสังกัดโพลีพลัสแล้ว  พอได้ลองแลกเปลี่ยนทัศนคติแล้วอ่านบทดู  พี่ไวท์ก็ถามผมว่าสนใจอยากเล่นหนังแนวนี้มั้ย  พอได้มีโอกาสกลับไปอ่านบทได้ระยะหนึ่งก็มาตอบพี่เขาว่าบทน่ารักมากเลยพี่  แล้วก็ตอบตกลงรับเล่นหนังเรื่องนี้ครับ"

    เตรียมตัวยังไงบ้างหลังตกลงรับเล่นบทเฮดแล้ว ?
    "ทำความเข้าใจกับบทที่ได้รับทั้งแคแรกเตอร์,หาเหตุผลว่าทำไมเฮดเขาเป็นแบบนี้ จนให้เข้าใจ และรู้จักให้มากที่สุด เหมือนเฮดเป็นเพื่อน, เหมือนคนสนิท ซึ่งตอนที่ศึกษาบทปุ๊บก็รู้เลยว่ามีฉากร้องไห้,ดราม่าเยอะทีเดียว อย่างบางซีนผมก็มีสะดุดนะ เอะ ! แบบนี้ไม่เคยเล่นละทำยังไง ไม่เคยร้องหรือเสียใจมากมายขนาดนั้น ผมเองถือว่าโชคดีทีมงานให้ผมได้เข้าคลาสเรียนแอ็กติ้งเพิ่ม  และก็มีครูมาแนะนำ  ว่าถ้าเจอบทแบบนี้จะต้องเล่นอย่างไง  กับฉากที่ต้องเข้าแสดงครับ  นี่ยังไม่นับรวมต้องตระเวนไปถ่ายทำตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  อีกมากมายซึ่งนอกจากได้จะได้ทักษะการทำงานแล้วยังถือว่าโอกาสท่องเที่ยวเปิดโลกทัศน์ไปในตัวด้วย''
    เล่นเรื่องนี้คุ้มเลยได้แอ็กติ้งทุกบทบาทด้วย  ?
    "ถือว่าคุ้มนะครับ ..เพราะตอนแรกที่อ่านบท ยังตีบทบาทของเฮดไม่ออกเลยครับ ว่าเขาเป็นคนร่าเริงสดใสครับ ขี้เล่น สนุกสนาน ไม่เจ้าชู้รักเดียวใจเดียวเลย แล้วก็เป็นคนเชื่อมั่นในเรื่องความรักครับ เรื่องของเฮดถูกเล่าตั้งแต่วัยเด็กเลยว่าเป็นยังไงมีแฟนหรือเปล่า

   แล้วทำไมต้องเลิกกัน  

    เพราะนางเอกไปต่างประเทศแต่เฮดยังอยู่เมืองไทย เพราะระยะทางเลยทำให้ต้องไกลกัน แต่ด้วยความที่เฮดเองยังรักนางเอกอยู่ก็เก็บโน้นนี่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับนางเอกไว้แบบไม่เสื่อมคลาย คือบทที่ทราบก็ต้องเล่นทั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นแล้วก็เข้ามหาวิทยาลัย แล้วจนถึงตอนที่แก่เลย แล้วก็มีฉากร้องไห้ หรือดราม่าอีกก็ยากดับเบิลเลย เพราะตอนแรกรู้สึกว่ายังเล่นดราม่าไม่ได้ดีนัก พอเข้าฉากจริงๆ มีครูมาคอยช่วยทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นแล้วก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกกลัวร้องไห้ไม่ได้ แต่พอผ่านฉากนั้นมาเริ่มรู้เทคนิคการร้องไห้เป็นเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครที่เล่นได้มากขึ้น"

    ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง"367 วัน  Him and Her"รอวันพิสูจน์รัก  27 ส.ค. 58 ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมทัพนักแสดงนำดาวรุ่งอาทิ "บ้าน" ฆนัท โรจนัย, จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์,ไบร์ท AF9 วิชเวช เอื้ออำพนและนักแสดงคุณภาพอย่าง  โกวิท  วัฒนกุล, สุภัทรา  ทิวานนท์  และ อำภา ภูษิต  อีกผลงานคุณภาพโดยอำนวยการสร้างโดยจาก บริษัทโกลด์ยูธ โปรดักชั่น ไลฟ์  ฟิล์ม จำกัด, บทภาพยนตร์-กำกับการแสดงโดย"ไวท์" ถิรวัตน์  ผดุงการ 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X