คลิปนาทีระเบิด! ไฟลุกท่วมตลาดทับช้าง-จันทบุรี ตายคาที่ 3 ศพ
2015-07-05 12:04:21
Advertisement
คลิก!!!
 

 

 คลิปนี้โพสต์โดยคุณ คนไทย มีน้ำใจ ศุภจักร ลงในเฟซบุ๊ก เป็นเหตุการณ์ระเบิดที่ตลาดทับช้าง หมู่ที่ 1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี 

 

 โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 3 ก.ค.  ร.ต.ท.วินิจ ฉิมมะลิ พงส.สภ.สอยดาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี รับแจ้งมีเตุระเบิด ที่บริเวณหน้าตลาดทับช้าง หมู่ที่ 1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านค้าหน้าตลาดทับช้าง ชื่อร้าน ประเสริฐพานิช เลขที่ 8/39 หมู่ที่ 1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว เปิดเป็นร้านขายเคมีการเกษตร ซึ่งร้านดังกล่าวอยู่ติดกับ ร้านทับช้างอะไหล่ยนต์ ริมถนนสายจันทบุรี -สระแก้ว (ทางหลวงหมาย 317)

 

 

 โดยร้านพังเสียหายหมดทั้งหลัง มีผู้เสียชีวิต 3 รายเป็นลูกจ้างชาวกัมพูชา เป็นหญิง 2 ศพ ผู้ชาย 1 ศพ สภาพศพแหลกกระจายภายในร้าน และกระจายออกนอกร้าน เบื้องต้นสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า มีสาเหตุเกิดจากสารเคมีโปรเตสเซียมคลอเลสที่ใช้สำหรับราดต้นลำไยให้ออกผลนอกฤดู เกิดการระเบิดขึ้น เป็นสารที่ผสมด้วยปุ๋ยและสารเคมีต่างๆ ที่อยู่ภายในร้าน เกิดการประทุระเบิดขึ้น

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X