Girls' Generation คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 7 กรกฎาคมนี้ จัดเต็มกับเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง
2015-06-30 15:55:52
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 7 กรกฎาคมนี้

จัดเต็มกับเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง

Girls' Generation ประกาศร่วมทัพการคัมแบ็คในฤดูร้อน หลังคอนเฟิร์มกำหนดการเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน อ้างอิงจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls' Generation ระบุว่า Girls' Generation จะเปิดตัวซิงเกิ้ล 'Party' ออกมาก่อนในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ หลังจากนี้จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มที่มีเพลงไตเติ้ล 2 เพลง คือ 'Lion Heart' กับ 'You Think' ออกมาตามลำดับ โดย Girls' Generation วางแผนจะทำกิจกรรมทั้งหมด 3 เพลง ที่มีแนวเพลงแตกต่างกัน

Girls' Generation จะเปิดตัวอัลบั้มที่มีแต่เพลงใหม่รวมอยู่ในอัลบั้มพร้อมกับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้งในรอบ 1 ปี 5 เดือน หลังจาก 'Mr.Mr.' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว หากนับเฉพาะการคัมแบ็คในฤดูร้อนล่ะก็ จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 6 ปี หลังจาก 'Tell Me Your Wish' เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ Girls' Generation ได้บินไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ กำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง ฮงวอนกิ ที่เกาะสมุย ประเทศไทย เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายน ก่อนการเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้

ที่สำคัญ อัลบั้มชุดนี้ยังเป็นอัลบั้มชุดใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเกาหลีหลังจากที่เจสสิก้า (Jessica) ถอนตัวออกจากวง และเหลือสมาชิกวงเพียง 8 คน ซึ่งก็ยิ่งสร้างการจับตามองให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

 

ที่มา : StarNews
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X