หนุ่มจอดรถจยย.หน้าร้านเสริมสวย สำเร็จความใคร่ให้พนักงานหญิงดู กลางเมืองสุโขทัย
2015-06-03 13:17:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 2 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหญิงสาวในร้านเสริมสวยความงาม ว่ามีหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้านเสริมความงาม ใกล้วงเวียนหอนาฬิกากลางตัวเมืองสุโขทัย แล้วสำเร็จความใคร่ให้พนักงานหญิง 3 คนที่อยู่ในร้านดู ก่อนจะขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว สร้างความตื่นตกใจแก่พวกเธออย่างมาก  


นางสาวนุช นามสมมุต พนักงานสาวสวยในร้านดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่เธอและเพื่อนอีก 2 คน นั่งอยู่ในร้านทำงานกันตามปกติ ได้เห็นผู้ชายอายุประมาณ 30 กว่าปี สวมเสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขายาว มีผ้าโพกหัว และสวมหมวกกันน็อค ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน  ตอนนั้นไม่ได้ใส่ใจอะไร คิดว่าคงจอดทำธุระส่วนตัว แต่ปรากฏว่าเมื่อพวกเธอหันหน้าไปมอง ชายคนดังกล่าวซึ่งนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ กลับใช้มือล้วงอวัยวะเพศออกมาจากกางเกง แล้วสำเร็จความใคร่ให้พวกเธอดูนานประมาณเกือบ 5 นาที จนเสร็จกิจก็ใช้มือปาดเช็ดของตัวเอง พอพวกตนและเพื่อนสาวตั้งสติได้ ก็วิ่งออกจากร้านไปเพื่อจะไปทำชายคนดังกล่าวว่าทำไม่ทำแบบนี้ไม่อายคนเหรอ แต่ไม่ทันถึงตัวเขาก็บิดรถจักรยานยนต์หนีออกไปอย่างรวดเร็ว  เหตุการณ์นี้ตนและเพื่อนได้ถ่ายรูปไว้จะนำไปลงในเฟสบุ๊ค  เพื่อให้คนอื่นที่รู้จักได้รู้เห็นพฤตกรรม และตำรวจจะได้ติดตามจับกุมโดยเร็ว เกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำกับสาวๆ รายอื่นอีก

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X