พ่อเลี้ยงหื่นชี้จุดข่มขืนดญ.12 สลดแม่แท้ๆโยนผิดลูกแย่งผัว ร่ำไห้-โดดน้ำฆ่าตัวตาย!!
2015-06-02 15:31:56
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รองผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษจังหวัดสุราษฎร์ธานี กว่า 50 นาย นำตัว นายพร้อมพงศ์ คงสุข อายุ 26 ปี อยู่ ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเลขที่ 58/2558 ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

 โดยมาชี้จุดเกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) ส่วนผู้ต้องหาอีกคนที่เป็นแม่แท้ๆ คือ นางบี (นามสมมติ) อายุ 36 ปี อยู่ ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตามหมายจับในคดีเลขที่ 59/2558 ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา จึงไม่ได้นำตัวมาชี้จุดเกิดเหตุ

 

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายพร้อมพงศ์ ผู้ต้องหา ที่มีสีหน้าเคร่งเครียด สวมหมวกกันน็อกและเสื้อเกราะกันกระสุน เพื่อป้องกันการถูกทำร้ายจากประชาชนที่โกรธแค้น ไปชี้จุดที่เกิดเหตุข่มขืนด.ญ.น้ำ(นามสมมุติ) จุดแรกเป็นห้องเช่าบ้านเช่าเลขที่ 58/5 หมู่ที่ 1 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย และไปชี้จุดเกิดเหตุจุดที่สองภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ โดยได้ให้นายพร้อมพงศ์ ผู้ต้องหาเล่าพฤติกรรมและแสดงถึงลักษณะเหตุการณ์ที่นายพร้อมพงศ์ได้ลงมือข่มขืน ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ขณะที่มีประชาชนที่ทราบข่าวจำนวนมาก ต่างมายืนมุงดูการทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์และสาปแช่งนายพร้อมพงศ์ พ่อเลี้ยง และแม่แท้ๆ ของเด็กหญิงน้ำ ที่ปล่อยให้พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกในไส้ได้ลงคอ

 

 

 จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพร้อมพงศ์ พ่อเลี้ยงได้ให้การภาคเสธ แต่รับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงจริง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับหรือขู่เข็ญจิตใจแต่อย่างใด ซึ่งตนกับลูกเลี้ยงมีเพศสัมพันธ์กันมาโดยตลอด และได้อยู่กินกันร่วมชายคาบ้านเดียวกันสามคนไปไหนก็ไปกันทั้ง 3 คน ส่วนแผลที่กลางหลังของด.ญ.น้ำ ที่ถูกน้ำร้อนลวกนั้น เกิดจาก ด.ญ.น้ำ กับผู้เป็นแม่ทะเลาะกัน เพราะผู้เป็นแม่จับได้ว่าตนกับด.ญ.น้ำ มีความสัมพันธ์กัน และต่างคนต่างนำน้ำร้อนมาสาดใส่กัน โดยชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงบ้านเช่าที่อาศัยก็รู้เห็นมาโดยตลอด ที่ว่าตนบังคับและขู่ด.ญ.น้ำว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ตนจะฆ่าให้ตายนั้น ก็ไม่เป็นความจริง โดยนายพร้อมพงศ์ อ้างว่า เหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากด.ญ.น้ำ ให้ท่าตน จึงเกิดเรื่องขึ้นมา ส่วนเรื่องของคดี ตนยินดียอมรับโทษที่ก่อไว้

 

 ส่วนที่ตนต้องหนีออกจากเกาะสมุย เพราะพ่อของด.ญ.น้ำ ได้พาเพื่อนๆ บุกจะไปทำร้ายตนที่บ้านเช่า ตนกลัวไม่ปลอดภัย จึงได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว  

 

 

 ด้านนางบี แม่แท้ๆ ของด.ญ.น้ำ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ อดีตสามีถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และได้นำลูกสาววัย 12 ปี มาฝากให้อยู่กับตนในบ้านเช่า ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย แต่ได้ให้ด.ญ.น้ำ นอนคนละห้องกับตนและสามีใหม่ โดยลูกสาววัย 12 ปี นอนในห้อง ส่วนตนนอนข้างนอก แต่เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกไปทำงานรับจ้างนอกบ้าน และกลับเข้ามาในบ้าน พบเรื่องน่าอาย โดยพบว่าลูกสาววัย 12 ปี มีเพศสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยง ตนจึงได้เข้าไปต่อว่า ทั้งลูกสาวและสามี และทะเลาะกัน ตนกับนายพร้อมพงษ์ สามีจึงตบตีกัน แต่ลูกสาวเข้ามาห้าม พร้อมกล่าวว่า พ่อเลี้ยงไม่ได้ข่มขืน ลูกสาวยอมเอง


               
 นางบี กล่าวอีกว่า ตนได้กราบเท้าลูกสาวว่า อย่าทำกับแม่แบบนี้ แต่ลูกสาวกลับตอบโต้ว่า พร้อมที่จะอยู่กันทั้งสามคน จนตนได้ตัดสินใจแก้ปัญหานี้ ด้วยการไปกระโดดน้ำตายที่ท่าเรือ และมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยทัน นางบี กล่าวทั้งน้ำตา และยกมือไหว้ว่า ขอให้สังคมเห็นใจ และในคดีนี้ “ตนขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา”

 

 

 นายถวิล ชูช่วย ผู้ที่เช่าบ้านติดกับนายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่านายพร้อมพงศ์ จะทำกับลูกเลี้ยง ที่มีอายุเพียง 12 ปีได้ ซึ่งนายพร้อมพงศ์อยู่ที่ไหน ก็จะสร้างเรื่องสร้างปัญหาให้คนรอบข้างที่ตัวเองไปอยู่ ในอดีตนายพร้อมพงศ์ก็เคยจะมาหาเรื่องกับลูกสาวตน และได้มาเคาะประตูจะให้ลูกสาวตนเปิด แต่เคราะห์ดีที่ตนอยู่ภายในห้อง ลูกสาวจึงปลอดภัย

 

 

 พล.ต.ต.อภิชาติ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่นำผู้ต้องหาทำแผนเสร็จแล้ว ทางพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ก็จะนำตัวนายพร้อมพงศ์ คงสุข และนางบี ผู้ต้องหาทั้งสองไปฝากขังผลัดแรก ที่ศาลจังหวัดเกาะสมุยต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X