ชาวจีนวิจารณ์ยับ ถ่ายนู้ดสาวเปลือยกลางพระราชวังต้องห้าม
2015-06-01 16:48:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เซาต์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ของฮ่องกงรายงานว่า ช่างภาพคนหนึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังไปนำนางแบบไปถ่ายภาพเปลือยท่อนบนกลางพระราชวังต้องห้าม โบราณสถานสำคัญกลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน 

 

 

 


 หลังมีภาพชุดนางแบบในลักษณะเกือบเปลือย ถ่ายในพระราชวังต้องห้าม เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อต้านการกระทำอันไม่เหมาะสมของช่างภาพและนางแบบ ที่เข้าไปถ่ายภาพเชิงวาบหวิวในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาติจีน ซึ่งเป็นที่ประทับของจักรพรรดิในสมัยก่อน โดยบางภาพนางแบบยังแสดงอาการไม่เคารพสถานที่ด้วยการเปลือยกายนั่งบนหัวสิงโตหินอ่อนอีกด้วย 

 

 

 


 อย่างไรก็ตาม ช่างภาพ หวาง ดง ซึ่งเข้าไปถ่ายภาพชุดดังกล่าวกลับไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใด โดยนายหวางได้โพสท์ในสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมแค่ทำงานของผม ซึ่งไม่ได้ทำให้ใครได้รับผลกระทบ"

 

 

 

 


 ขณะที่เจ้าหน้าที่ของพิพิธภัณฑ์พระราชวังต้องห้ามยังไม่ได้ออกมาให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านายหวางได้รับอนุญาตให้เข้าไปถ่ายในพระราชวังหรือไม่ 

 

 

 


 สำหรับพระราชวังต้องห้าม ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง เป็นพระราชวังที่ประทับของจักรพรรดิจีนตั้งแต่กลางสมัยราชวงศ์หมิงถึงราชวงศ์ชิง ประกอบด้วยอาคาร 800 หลัง และห้องต่างๆถึง 9,999 ห้อง ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 2530

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X