จับหนุ่มฉีดสารพิษในกล่องชาสมุนไพรวางขายหลายแห่ง พบเหยื่อนอนตายริมถนน อีก 4 สาหัส!!
2015-05-31 12:06:33
Advertisement
คลิก!!!

 

 ตำรวจเมืองดองกวน มณฑลกวางตุ้งของประเทศจีน จับกุมชายคนหนึ่งหลังจากฉีดสารพิษประเภทที่ใช้เบื่อหนู เข้าในกล่องกระดาษของชาสมุนไพรชื่อดัง "หวังเหลาจี๋" ในซุปเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่งในเมือง ทำให้มีประชาชนที่ซื้อชาดังกล่าวมาดื่มเสียชีวิตและได้รับพิษจนอาการสาหัส

 

 โดยเหยื่อ 2 ราย เป็นพี่น้องชายหญิงแซ่ซู ดื่มชาสมุนไพรหวังเหลาจี๋ที่ซื้อจากร้านแห่งหนึ่ง ต่อมาเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียนและชัก จึงถูกนำส่งโรงพยาบาลและขณะนี้ยังอยู่ในภาวะวิกฤต ขณะที่เหยื่ออีกคู่ที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเป็นสามีภรรยาที่ดื่มชาสมุนไพรและมีอาการเช่นเดียวกับสองพี่น้อง นอกจากนั้นตำรวจยังได้รับรายงานว่ามีชายไร้บ้านคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนและที่ข้างๆ ศพ ยังมีกล่องชาหวังเหลาจี๋อีกด้วย จากเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้สันนิษฐานได้ว่าเหยื่อทุกรายได้รับพิษจากชาสมุนไพรที่ทุกคนต่างดื่มเข้าไปก่อนเกิดอาการ

 

 

 ในที่สุดตำรวจเมืองดองกวนก็สามารถตามจับ ชายคนหนึ่งอายุ 44 ปี แซ่กู มาจากมณฑลเหลียวหนิงไว้ได้ หลังยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ฉีดสารพิษเข้าไปในกล่องชาสมุนไพร เพราะ "เบื่อสังคม" โดยขณะนี้ทางการได้สั่งเก็บชาหวังเหลาจี๋จากชั้นวางสินค้าในร้านต่างๆ ทั่วเมืองแล้ว และจะทำการตรวจสอบชายี่ห้ออื่นๆ อีกด้วย

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X