นานะ (Nana) เผย อยากเล่นบทพี่น้องกับอีจงซอก เพราะมีคนบอกว่าหน้าคล้ายกัน
2015-05-27 15:21:20
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana) เผย อยากเล่นบทพี่น้องกับอีจงซอก เพราะมีคนบอกว่าหน้าคล้ายกัน

นานะ (Nana) แห่ง After School เผยภาพแฟชั่นที่เผยให้เห็นความสวยโดดเด่นจนน่าหลงใหล

โดยในภาพแฟชั่นในนิตยสาร ONE ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม นานะได้โชว์เสน่ห์ที่ดูสดชื่น โดยนำความมีชีวิตชีวาของเมืองหลวงกับความสุขุมเยือกเย็นของทะเลมาเป็นคอนเซ็ปต์ในการถ่ายทำ

 

นานะเผยเสน่ห์ตรงกันข้ามด้วยรอยยิ้มที่สดใสเหมือนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว เข้ากับผิวกระจ่างใสท่ามกลางฉากหลังในฮ่องกง ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ที่จัดขึ้นพร้อมกับการถ่ายภาพแฟชั่น นานะได้เลือก 'หน้าตาที่ดูกลางๆ' เป็นเสน่ห์ของเธอ

 

นานะกล่าวว่า "ฉันได้ยินมาเยอะว่าฉันหน้าเหมือนกับคุณอีจงซอกที่เป็นนักแสดง เลยทำให้ฉันคิดว่า ถ้าเราได้เล่นละครเป็นพี่น้องกันคงจะสนุกน่าดูค่ะ แล้วฉันก็เคยได้ยินมาว่าถ้ารักกัน หน้าตาจะคล้ายกัน งั้นถ้าเป็นบทโรแมนติกก็โอเคค่ะ"

 

นอกจากนี้ นานะยังกล่าวถึงละครจีนเรื่อง 'Love Weaves Through A Millennium' ที่เธอเข้าร่วมแสดงช่วงต้นปีว่า "เป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ความฝันในการแสดงละครของฉันเป็นจริงค่ะ" พร้อมกับเปิดเผยแผนการรับผลงานเรื่องถัดไปในประเทศจีนอีกด้วย

 

อนึ่ง นานะที่ใกล้จะเดบิวท์ครบ 6 ปี กล่าวถึงความมุ่งมาดปรารถนาว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณที่ฉันสามารถทำกิจกรรมได้อย่างสม่ำเสมอโดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ค่ะ ซึ่งฉันก็จะพยายามยิ่งขึ้นเพื่อที่จะเติมในส่วนที่ขาดให้เต็มค่ะ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X