จีนจ่อปรับพริตตี้แต่งหวิว ค่าปรับตามความโป๊วัดกันเป็นหน่วยเซ็นต์ แหวกนมเจอ 2 หมื่น !!
2015-05-23 19:43:05
Advertisement
คลิก!!!

             จีนเอาจริงคุมเข้มพริตตี้แต่งหวิวในงานเอ็กซ์โป ล่าสุดผู้จัดจ่อปรับพริตตี้งานเกมเอ็กซ์โป ChinaJoy 2015 เปิดนมปรับ 25,000 บาท ต่อ 2 เซนติเมตร !! 

              หลังจากคุมเข้มเรื่องพริตตี้แต่งตัววาบหวิวกันอย่างจริง ๆ จัง ๆ มาแล้วกับงานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าผู้จัดหลายรายก็กำลังเร่งดำเนินการคุมให้งานเอ็กซ์โปอื่น ๆ อยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน เว็บไซต์เซี่ยงไอ้อิสต์ เผยในรายงานวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มีภาพถ่ายเอกสารว่าด้วยกฎระเบียบการจัดงานเกมเอ็กซ์โปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีน ChinaJoy 2015 ที่จะมีขึ้นอีกไม่นานนี้ หลุดออกมา เนื้อหาระบุถึงมาตรการจับปรับพริตตี้แต่งโป๊ คิดค่าปรับกันวัดตามระดับการเปิดเผยเนื้อหนังเป็นเซนติเมตรเลยทีเดียว 

              พริตตี้แต่งหวิวโชว์นมจะถูกปรับ 5,000 หยวน (ประมาณ 25,000 บาท) ต่อการเปิดหน้าอก 2 เซนติเมตร, ถ้ากางเกงหรือประโปรงอยู่ต่ำกว่าเอวลงไปปรับอีก 25,000 บาทต่อ 2 เซนติเมตร และหากโพสต์ท่ายั่วยวนยิ่งโดนหนัก ปรับอื้อถึง 10,000 หยวน (ประมาณ 50,000 บาท)

 

              ส่วนนายแบบชายก็โดนเหมือนกัน หากนุ่งแต่ชุดชั้นในอย่างเดียวปรับ 5,000 หยวน และนุ่งกางเกงเอวต่ำปรับ 5,000 หยวนต่อ 2 เซนติเมตร เช่นกัน 

              ก็ไม่รูว่าการออกข้อบังคับนี้จะให้ความน่าดึงดูดของงานลดลงไปมากน้อยอย่างไร เพราะนับตั้งแต่งาน ChinaJoy จัดขึ้นมาในปี 2003 ก็มีผู้สนใจเข้าชมล้นหลาม กลายเป็นงานเกมเอ็กซ์โปยิ่งใหญ่ที่สุดระดับประเทศตลอดจนระดับเอเชีย นอกจากจะมาดูนวัตกรรมเกมใหม่ ๆ แล้ว พริตตี้และสาว ๆ ที่มาคอสเพลย์กันเป็นคาแรคเตอร์จากเกมต่าง ๆ ก็ได้รับความสนใจไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตามทางผู้จัดงานยังคงไม่ออกมายืนยันว่าภาพเอกสารดังกล่าว รวมถึงระเบียบข้อบังคับที่ระบุไว้ เป็นของจริงหรือไม่ 

 

 


 

 

ภาพจาก weibo.com , blog.asiantown.net
ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X