“อียูบี”(Lee Yoo Bi) เปลี่ยนลุค แอ๊บแมน ในซีรีย์ใหม่ “Scholar Who Walks the Night”
2015-05-13 10:35:33
Advertisement
คลิก!!!

“อียูบี”(Lee Yoo Bi) เปลี่ยนลุค แอ๊บแมน ในซีรีย์ใหม่

“Scholar Who Walks the Night”

ในวันที่ 12 พฤษภาคมนั้น นักแสดงสาว อียูบี ได้อัพโหลดรูปภาพของตัวเองในลุคผู้ชาย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งภาพดังกล่าวมาพร้อมกับข้อความที่ว่า Gaht Yoo Bi คำว่า Gaht  นั้นหมายถึงหมวกแบบดั้งเดิมของเกาหลีนั่นเอง

จากในภาพที่มีการเผยออกมาให้ได้ชมกันนั้น เราจะเห็นอียูบีแปลงโฉมไปเป็นหนุ่มหน้าหวานคนนึง ซึ่งดูแล้วจะบอกว่าเหมือนผู้ชายซะทีเดียวเลยมั้ยก็คงจะไม่ใช่ เหมือนกับเป็นแนวเด็กหนุ่มหน้าหวานมากกว่า เพราะหน้าจริงๆเธอนั้นจะให้ปลอมยังไงก็คงยังดูสวยอยู่ดี

สำหรับการแต่งกายดังกล่าวนั้น หลายคนอาจจะสงสัยว่าแต่งทำไมอะไรยังไง จริงๆแล้วเป็นชุดที่มาจากซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุดของเธออย่าง Scholar Who Walks the Night ซึ่งในเรื่องนั้นมีฉากที่เธอต้องแต่งเป็นชายเพื่อไปขายหนังสือด้วย ในส่วนของนักแสดงนำชายที่จะมาประกบคู่กับเธอนั้น ก็ไม่ใช่ใครอื่น หนุ่มหน้าหวาน อีจุนกี นั่นเอง พร้อมด้วย คิมโซอึน และชางมิน จากวง TVXQ

สำหรับซีรีย์ Scholar Who Walks the Night นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส ทางสถานี MBC เริ่ม กรกฎาคมนี้ ยังไงแฟนๆก็อย่าลืมติดตามกันนะ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X