เจค จิลเลนฮาล อวดหุ่นนักมวยใน โปสเตอร์แรก Southpaw
2015-04-24 23:28:49
Advertisement
คลิก!!!


          ชมโปสเตอร์ แรกจากหนังดราม่า Southpaw ผลงานใหม่ของ เจค จิลเลนฮาล ที่ลงทุนแปลงโฉมตัวเองเพื่อรับบทนักมวยตกอับ พร้อมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 31 กรกฎาคม 2015

          การพลิกบทบาทของพระเอก เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) ในหนังดราม่าเรื่อง Southpaw ถือเป็นความทุ่มเทครั้งสำคัญที่ต้องการถ่ายทอดบทนักมวยให้ออกมาสมจริงที่สุด และถึงแม้หนังเวอร์ชั่นเต็มจะยังไม่เข้าฉายจนกว่าจะถึงเดือนกรกฎาคม 2015 แต่ล่าสุด 22 เมษายน 2015 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง Southpaw ได้ปล่อยโปสเตอร์แบบแรกออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคราวนี้พระเอก เจค จิลเลนฮาล ขออวดแผงอกล่ำ ๆ ในมาดนักมวยที่เพิ่งผ่านการต่อสู้อย่างหนักหน่วง อันเป็นผลลัพธ์จากการเตรียมตัวกว่า 6 เดือนเพื่อรับบทนี้โดยเฉพาะ

          โดยผู้อยู่เบื้องหลังมาดเท่ของ เจค จิลเลนฮาล คือผู้ฝึกสอนชกมวยมืออาชีพ เทอร์รี่ เคลย์บอล (Terry Claybon) ที่สอนให้พระเอกเรียนรู้การชกมวยของจริงเพื่อแสดงต่อหน้ากล้อง เขาเล่าว่า เจค จิลเลนฮาล ต้องเพิ่มกล้ามเนื้อจากน้ำหนักปกติราว 15 ปอนด์ เพื่อความสมจริงในการรับบท บิลลี่ โฮป เริ่มตั้งแต่การควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด ใช้เวลาร่วมกับนักมวยตัวจริง เฝ้าดูการแข่งขันอย่างเข้มข้น เริ่มการออกหมัดต่อหน้ากล้อง และที่สำคัญคือต้องฝึกชกมวยอย่างสม่ำเสมอ

          เรื่องราวบีบหัวใจของหนังดราม่า Southpaw เล่าผ่านแชมป์มวยรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวท บิลลี่ โฮป ผู้ได้รับฉายาว่า เซาท์พาว โดยหลังจากสูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ชีวิตที่ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสังเวียนกลับดิ่งสู่วังวงแห่งแอลกอฮอล์และการเสพยา ส่งผลเสียให้บ้านถูกยึดและลูกสาวถูกส่งไปยังศูนย์เลี้ยงดูเด็ก อย่างไรก็ตามชีวิตของ บิลลี่ กำลังจะเปลี่ยนไปอีกครั้งเมื่ออดีตนักมวย ทิค ให้ความช่วยเหลือให้เขากลายเป็นนักชกคนใหม่ที่ปราดเปรียว น่าเกรงขาม มีระเบียบวินัย และออกกลยุทธ์แบบไม่ปราณี หลังจากนี้คือช่วงที่ บิลลี่ จะทวงคืนสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกสาวและความยิ่งใหญ่ในอาชีพกลับคืนมา แต่ในที่สุดเขาค้นพบว่าคู่แข่งคนสำคัญที่สุดคือตัวของเขาเอง

          ทั้งนี้ Southpaw เตรียมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 31 กรกฎาคม 2015 กำกับโดย แอนโทนี่ ฟูคัวร์ (Antoine Fuqua) ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ราเชล แม็กอดัมส์ (Forest Whitaker), (Rachel McAdams), 50 เซนต์ (50 Cent), ริต้า โอร่า (Rita Ora), นาโอมี แฮร์ริส (Naomie Harris) และวิคเตอร์ ออร์ติซ (Victor Ortiz) คอหนังดราม่าและแฟนตัวจริงของ เจค จิลเลนฮาล ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X